Đời Sống

CEO Phương Hằng phản hồi ồn ào trong livestream 14/11: "Long Ngô phát ngôn thì Long Ngô lên giải trình"

An Nhiên - 17/11/2021 10:13 GMT+7

Bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam đã chính thức phản hồi về nội dung gây tranh cãi trong buổi livestream vào ngày 14/11.

Chiều 14/11, CEO Phương Hằng đã tổ chức một buổi giao lưu và gặp gỡ khán giả với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Buổi chia sẻ có sự tham gia của vợ chồng nữ đại gia, Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân và một số youtuber. 

huynh-uy-dung
Các khách mời tham gia buổi giao lưu và gặp gỡ khán giả của vợ chồng CEO Phương Hằng.

Tuy nhiên, youtuber Long Ngô đã có chia sẻ gây xôn xao dư luận và ảnh hưởng đến báo chí. Do đó, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã đề nghị Sở TT-TT tỉnh Bình Dương vào cuộc xác minh, xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng.

Liên quan đến vấn đề này, CEO Phương Hằng cho biết buổi giao lưu được tổ chức dành cho du khách. Đồng thời, bà mời rất nhiều nhân vật khác chứ không phải chỉ có mỗi Long Ngô.

Trong quá trình trò chuyện, vợ chồng nữ đại gia cũng không phát ngôn bậy bạ. Do đó, Long Ngô là người nói thì Long Ngô phải lên giải trình

Theo quan điểm của nữ CEO, phải hết sức cẩn thận khi nói chuyện trước công chúng để tránh vạ miệng. Tuy nhiên, việc vi phạm pháp luật cần có 1 quá trình chứ không phải chỉ 1,2 câu nói là có thể trở thành tội phạm.

CEO Đại Nam nhận định: "Tôi nghĩ bất quá thì Long Ngô bị phạt 7.500.000 VNĐ thôi. Còn nếu vi phạm pháp luật ấy thì phải có cả 1 quá trình chứ không phải tự nhiên 1,2 câu nói rồi người ta trở thành tội phạm được. Cái đó là theo tôi thấy vậy".

dung-lo-voi
Vợ chồng bà Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng.

Ngoài CEO Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng cũng đã lên tiếng phản hồi về trường hợp của Long Ngô. Theo đó, ông cho biết sau khi youtuber nói khớp (nói không hết câu, không hết ý, không dẫn giải trước sau về báo chí), người này đã đính chính thông tin, đồng thời ông Dũng và một tiến sĩ cũng chấn chỉnh lại.

Thêm nữa, nội dung buổi giao lưu chỉ nói về một số nhân vật có mâu thuẫn với vợ chồng bà Phương Hằng chứ không hề quy chụp tất cả báo chí. Bản thân ông Dũng vẫn luôn trân trọng những nhà báo chân chính trên cả nước. Vì vậy, ông cho biết sau này sẽ không tiếp xúc với những youtuber như vậy nữa. 

>>> Tin liên quan:

Ông Dũng "lò vôi" khẳng định quỹ Hằng Hữu chưa từng nhận tiền của ai dù chỉ 1 đồng

Khán giả trong buổi offline của CEO Phương Hằng tố phải chi 40 triệu mới được gặp ông Võ Hoàng Yên

Fan nữ liên tục khen ông Dũng "lò vôi", CEO Phương Hằng lập tức khẳng định chủ quyền "chồng chị"

Tin phổ biến