Xu hướng - MXH

Nhan sắc hút hồn của mẫu nữ Việt Nam được báo chí Trung Quốc ca ngợi đẹp hơn nữ diễn viên hàng đầu Chương Tử Di

Quỳnh Anh - 26/01/2021 17:08 GMT+7

Cô bạn người mẫu Việt Nam tên Nguyễn Minh Hà, sinh năm 1999 mới đây đã được các trang mạng và truyền thông Trung Quốc lên bài ca ngợi nhan sắc và khí chất.

Mới đây, các trang báo mạng và kênh thông tin Trung Quốc lên hàng loạt bài báo về một người mẫu Việt Nam với những tiêu đề vô cùng bắt mắt như: ‘Mẫu nữ Việt Nam đẹp hơn Chương Tử Di’, ‘Người mẫu Việt Nam với khí chất của Chương Tử Di’,..

minh-ha-1
Báo chí Trung Quốc lên bài về Minh Hà - Mẫu nữ người Việt Nam

Những bài báo này viết về Nguyễn Minh Hà, sinh năm 1999, hiện đang là một người mẫu tự do tại Hà Nội, mới đây đã đóng trong MV Anh Luôn Là Lý Do của Erik.

minh-ha-9
Minh Hà trong MV 'Anh Luôn Là Lý Do' của Erik
minh-ha-ava
Minh Hà (trái) và Chương Tử Di (phải)

Trong những bài báo xứ Trung, người viết dùng nhiều từ ngữ để miêu tả vẻ đẹp đậm chất Á Đông và có thần thái điện ảnh của nữ người mẫu. Thông qua những bức hình của Minh Hà, có thể thấy cô có khuôn mặt với những đường nét cân đối, phần khuôn lông mày cong tự nhiên rất nữ tính, đôi mắt sáng và có thần, phần xương gò má mềm mại.

minh-ha-2
Cận cảnh nhan sắc của Minh Hà
minh-ha-4
Mặt mộc không trang điểm nhưng trông cô nàng vẫn không hề kém sắc chút nào
minh-ha-8
Thậm chí, cô nàng sinh năm 99 còn có nét như những nữ diễn viên Hồng Kông xưa
minh-ha-7
minh-ha-3

Nhìn tổng thể, quả thực Minh Hà có đến 6-7 phần giống như minh tinh hàng đầu xứ Trung là Chương Tử Di. Nhiều người dùng mạng còn nhận xét, phần mắt của Minh Hà trông hiền hòa hơn “Đại Hoa Đán” xứ Trung nên nhìn tổng thể nữ người mẫu Việt Nam trông dễ chịu hơn hẳn.

minh-ha-5
Điều khiến Minh Hà trông khác biệt với Chương Tử Di nằm ở đôi mắt
chuongtudi2
Phần mắt của nữ diễn viên hàng đầu xứ Trung trông rất có lực, khiến cô trông vừa thu hút mà vừa khiến người đối diện phải e dè

Hình ảnh của Minh Hà cũng được chia sẻ ngập tràn trên MXH Weibo của Trung Quốc, thậm chí còn lên “hot search” (những sự kiện, nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian thực).

Hầu hết cư dân mạng Trung Quốc cũng đồng tình về việc nhan sắc và khí chất của Minh Hà tương tự Chương Tử Di, thậm chí còn có nét giống với một nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng khác là Trương Bá Chi. Số khác thì cho rằng nữ người mẫu sinh năm 1999 có khí chất hoàn toàn phù hợp với màn ảnh lớn và có thể chuyển hướng sang làm diễn viên.

Một số bình luận của netizen Trung Quốc:

- Xinh thật, đẹp quá đi mất.

- Có thể nói là giống hệt Chương Tử Di.

- Cũng hơi giống Đồng Dao nhỉ?

- Thực sự rất xinh đẹp.

- Trông cô ấy có khí chất điện ảnh đó.

Mặc dù không phải lần đầu những người đẹp Việt Nam được cư dân mạng và truyền thông Trung Quốc ca ngợi, song Minh Hà là trường hợp hiếm hoi được lên cả hot search Weibo Trung Quốc. Tại Việt Nam, sau khi thông tin về Minh Hà được đăng tải, dân tình cũng vô cùng “nhộn nhạo” trước nhan sắc và khí chất đặc biệt của cô nàng.

Chi Pu được báo Trung ca ngợi là "mỹ nữ số 1 Việt Nam", nhìn ảnh đọ sắc với sao quốc tế liền “câm nín”