Xu hướng - MXH

Vụ link ảnh nóng 40GB bị phát tán: Nữ streamer lên tiếng cảnh báo các người mẫu trẻ về chuyện nhạy cảm

Khánh An - 27/07/2021 09:02 GMT+7

Nữ streamer Kim Chi chính thức lên tiếng về vụ link ảnh nóng 40GB bị phát tán, đồng thời cảnh báo những người mẫu trẻ về chuyện nhạy cảm.

Tuần vừa qua, vụ link ảnh nóng 40GB của hàng loạt nữ streamer, người mẫu, hot girl, bạn gái cũ “rapper số 1 Việt Nam” bị phát tán đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Chính sự hiếu kỳ, tò mò của cư dân mạng đã khiến những người trong cuộc bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý/

Mới đây, nữ streamer Kim Chi - nhân vật chính của vụ lùm xùm lần này đã chính thức lên tiếng chia sẻ về vụ việc. Trên trang cá nhân Facebook. Kim Chi đã kể hết toàn bộ nội dung vụ việc.

a1
Nữ streamer, người mẫu, diễn viên Kim Chi.

Theo chia sẻ của nữ streamer, cô cũng là một trong số những nạn nhân của vụ “link ảnh nóng 40GB”. Ngay khi kho ảnh nóng khổng lồ bị phát tán trên MXH, cô đã bị suy sụp tinh thần, mất ăn mất ngủ vì không biết giải thích như thế nào với gia đình, bạn bè.

a2
a3
a4
Nguyên văn chia sẻ của nữ streamer sau vụ ồn ào link ảnh nóng 40GB bị phát tán. Ảnh: Kênh14

"Mỗi sáng thức dậy mình đều nhận được rất nhiều tin nhắn lăng mạ, giễu cợt từ những người xa lạ. Mình mất đi sự tin tưởng của một vài thành viên trong gia đình, một vài người bạn thân thiết. Mình cảm thấy bất lực vì chẳng thể làm gì để cứu vãn được tai tiếng mình đã gặp phải. Chẳng ai muốn những bức ảnh gốc chưa được chỉnh sửa được tung lên mạng như vậy cả các bạn ạ!", Kim Chi cho biết.

Bên cạnh đó, Kim Chi cũng gửi lời nhắn nhủ tới các nữ streamer, người mẫu trẻ mới bước chân vào nghề cần phải thận trọng hơn để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng: "Các bạn mẫu ạ, làm những công việc nhạy cảm luôn phải có hợp đồng rõ ràng với điều khoản, quyền lợi, nghĩa vụ và điều khoản bảo mật nội dung nhé. Các bạn nên lường trước được các biện pháp tự bảo vệ mình. Sáng suốt lựa chọn đối tác và làm việc nên có hợp đồng".

a10

Ngoài ra, nữ streamer cũng lên án những hành động thiếu chuyên nghiệp của các nhiếp ảnh gia trong vụ việc lần này. Kim Chi chia sẻ, cô mong rằng sẽ không còn nữ streamer nào trở thành nạn nhân của những vụ phát tán ảnh nóng tương tự như bản thân mình lần này.

a9

>>> Tin nên đọc:

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam có động thái đầu tiên sau sự cố kho ảnh nóng 40GB bị phát tán

Nữ streamer tự nhận là nữ chính trong kho ảnh 40Gb, CĐM phản ứng dữ dội

Kho ảnh 40GB có nội dung nhạy cảm bị phát tán, các nữ streamer chính thức lên tiếng