Xu hướng - MXH

7 ngày sôi động của MXH Việt: Từ vụ link ảnh nóng 40GB, sự nổi tiếng sau 1 đêm và nhiều cú lừa chí mạng

Khánh An - 26/07/2021 11:09 GMT+7

MXH Việt đã trải qua một tuần đầy sóng gió từ vụ lộ link ảnh nóng 40GB, sự nổi tiếng sau 1 đêm và nhiều cú lừa khiến cư dân mạng “ăn trong tin, ngủ trong link”.

MXH Việt tuần vừa qua đã chao đảo với lượng thông tin khổng lồ, cả tích cực và tiêu cực. Có những nhân vật vụt lên thành ngôi sao chỉ trong 1 đêm, dân tình rầm rộ “xin link” ảnh nóng 40GB và nhiều người cũng nhận phải “cú lừa đắng ngắt”. Cùng điểm lại một số sự kiện nổi bật trên MXH tuần qua nhé!

b1
Những sự việc ồn ào nhất MXH tuần qua. Ảnh: Tiin.vn

Vợ “quốc dân” siêu vòng 1 Tiểu Hý bị "tố" giật chồng

Đầu tiên phải kể đến nàng hot TikToker Nguyễn Thị Thủy Tiên, hay còn được biết đến với biệt danh Tiểu Hý. Với ngoại hình xinh xắn cùng điệu nhảy vui tươi, hot TikTok này đã sở hữu ngay “clip triệu view” và được nhiều người gọi là “vợ quốc dân”. Tuy nhiên, ngay sau khi được nhiều người biết đến, hot girl Tiểu Hý lại bị “tố” giật chồng khiến cô phải lên tiếng đính chính trên trang Facebook cá nhân.

b2
Hot TikTok Tiểu Hý, "vợ quốc dân" với clip triệu view.

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm

Song song với Tiểu Hý, cô giáo Minh Thu cũng là nhân vật được nhiều người chú ý. Không scandal, không phốt, không clip nóng,... cô giáo Minh Thu nổi lên bởi ngoại hình xinh xắn và nền tảng kiến thức vững chắc.

Tuy nhiên, ngay khi được nhiều “học sinh” hâm mộ, cô giáo lại bị CĐM “soi” ra việc chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, lộ ảnh cùng người yêu hay “lỡ miệng” chửi tục khi chơi game cùng học sinh khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Sau đó, cô giáo đã lên tiếng “dập” luồng thông tin trái chiều và thu về hàng chục nghìn lượt theo dõi từ cư dân mạng.

b5
Cô giáo Vật lý Minh Thu.

Vụ link ảnh nóng 40GB của nữ streamer và bạn gái cũ “rapper số 1 Việt Nam”

Trong số những sự kiện nóng trên MXH tuần qua thì link ảnh nóng 40GB bị phát tán là thứ được nhiều người quan tâm nhất. Sau khi link ảnh nóng bị lộ, cư dân mạng liên tục đi tìm “Ai là rapper số 1 Việt Nam?”. Đi kèm thông tin đó là rất nhiều bình luận “tối cổ”, “xin link” gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người trong cuộc. Dù nguyên nhân bị lộ hay nguồn gốc của link ảnh đó có là gì thì chính sự tiếp tay “share link” của một bộ phận cư dân mạng cũng khiến MXH trở nên “không lành mạnh”.

b6
Sau khi link ảnh nóng 40GB bị phát tán, dân mạng đi tìm "Ai là rapper số 1 Việt Nam?".

Nhân cơ hội đó, nhiều kẻ xấu lợi dụng sự tò mò của cư dân mạng để tung ra những đường link chứa mã độc khiến nhiều người bị “hack nick” hoặc nguy hiểm hơn là bị đánh cắp thông tin cá nhân. Đây là những “cú lừa chí mạng” để cảnh tỉnh người dùng MXH cần thận trọng và cư xử văn minh hơn.

b4
Nhiều kẻ xấu tranh thủ phát tán link mã độc. Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

Cô giáo Vật lý Minh Thu gặp lỗi sai cơ bản về quy tắc bàn tay trái và bàn tay phải

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam có động thái đầu tiên sau sự cố kho ảnh nóng 40GB bị phát tán

Cảnh báo: Hàng loạt hội nhóm 'share link’ phát tán kho ảnh nóng 40GB là vi phạm pháp luật

Tags: