Giải Trí

Dung mạo hiện tại của Ti Ti (HKT) khiến nhiều người ngỡ ngàng

Khánh An - 11/01/2022 21:28 GMT+7

Sau 13 năm, Ti Ti - thành viên của nhóm nhạc nam HKT đình đám một thời đã thay đổi diện mạo hoàn toàn khiến khán giả bất ngờ.

Năm 2005, nhóm nhạc nam HKT ra đời với 3 thành viên: Ti Ti, Gia Hùng, Tuấn Kiệt đã tạo nên cú nổ lớn cho làng nhạc Việt lúc bấy giờ. Không chỉ gây bất ngờ với ngoại hình độc, dị, lạ, ngay cả phong cách âm nhạc khó nghe của nhóm cũng khiến nhiều người gán mác HKT với 2 từ “thảm họa âm nhạc”.

a9

Theo tìm hiểu, trưởng nhóm HKT là Ti Ti, có tên thật là Phạm Linh Phương. Ti Ti sinh năm 1990 và sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất nhóm với mái tóc dài, nhuộm bạch kim mà ít người dám bắt chước.

a12

Sau 7 năm hoạt động, đến năm 2012, nhóm HKT đã thay đổi diện mạo và theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại theo style Hàn Quốc nhưng không gây được tiếng vang lớn. Hiện tại, chỉ còn Ti Ti vẫn xuất hiện với tư cách ca sĩ solo.

a1

Hiện tại, trưởng nhóm HKT đã hoàn toàn “lột xác” với hình ảnh nam doanh nhân thành đạt khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Thời gian gần đây, nam ca sĩ thường để tóc dài, búi gọn phía sau theo trào lưu tóc dài đang thịnh hành của nhiều sao nam trong showbiz Việt.

a11

Mới đây, Ti Ti đã đăng tải bức hình tái hiện lại hình ảnh của mình với mái tóc đặc trưng thời điểm mới ra mắt nhóm nhạc HKT khiến nhiều người thích thú.

a8

Liên tục xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng và hiện đại, nhiều cư dân mạng khó lòng tin Ti Ti từng bị chê là “thảm họa thời trang”. Đặc biệt, nam ca sĩ còn vướng nghi vấn tình cảm với Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 8x khẳng định cô chỉ coi Ti Ti là người em thân thiết.

NHẬT KIM ANH CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ TIN ĐỒN HẸN HÒ TITI HKT

>>> Tin nên đọc: