Giải Trí

Chi Dân có động thái mới sau khi bị bà Phương Hằng gọi tên nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện

Tường Vy - 16/10/2021 08:46 GMT+7

Chia sẻ đầy ẩn ý của Chi Dân khiến cư dân mạng đồn đoán nam ca sĩ đang nhắc đến nữ CEO Đại Nam sau khi bị gọi tên trong danh sách nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện.

Sáng 15/10, bà chủ Đại Nam khiến MXH chao đảo khi thông báo tiếp tục livestream và liệt kê danh sách 36 nhân vật nghi ngờ thiếu minh bạch trong việc từ thiện. Trong danh sách có hàng loạt nghệ sĩ đình đám như NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên - Công Vinh, Đông Nhi,...

a4
Bà Phương Hằng công bố 36 người trong danh sách "Giải ăn chặn mở rộng phần 3".

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi trong danh sách mà nữ CEO này “réo gọi” còn có ca sĩ Chi Dân. Ngay lập tức, netizen liền đào lại bài viết kêu gọi từ thiện của Chi Dân được đăng tải vào ngày 15/10/2020. Theo đó, nam ca sĩ đã vận động mọi người hỗ trợ cho bà con miền Trung vượt qua đợt lũ kinh hoàng năm 2020 qua tài khoản của ca sĩ ST Sơn Thạch.

a3
Bài viết kêu gọi từ thiện của Chi Dân.

Dù bị nhiều người gọi tên đòi sao kê, nam ca sĩ vẫn chưa phản hồi chính thức về vụ việc. Thay vào đó, tối ngày 15/10, nam ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tha thứ cho đó, viết mà không tìm hiểu kỹ gì hết, bậy bạ hết sức hà".

a1
Động thái mới nhất của Chi Dân sau lùm xùm từ thiện.

Mặc dù Chi Dân không nhắc trực tiếp đến ồn ào từ thiện nhưng người hâm mộ vẫn gửi lời động viên, dành sự tin tưởng cho nam ca sĩ. Một số cư dân mạng còn cho rằng status của Chi Dân đang ám chỉ đến nữ CEO Đại Nam.

a2
Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên và dành sự tin tưởng cho nam ca sĩ.

>>> Tin nên đọc: