Giải Trí

Matt Liu chúc mừng sinh nhật Hương Giang, kỉ niệm nửa năm hẹn hò

Hạnh Quyên - 30/12/2020 15:09 GMT+7

Sinh nhật Hương Giang cũng là ngày kỉ niệm tròn nửa năm hẹn hò của cặp đôi, Matt Liu mua hoa và gửi lời nhắn đầy ngọt ngào đến bạn gái.

Tối 29/12, Matt Liu chuẩn bị bữa tối lãng mạn và một bó hoa to, kèm theo lời chia sẻ cực ngọt ngào dành cho Hương Giang bằng tiếng Anh để mừng sinh nhật bạn gái: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em luôn thắp sáng cuộc đời anh dù cho có thế nào đi chăng nữa. Đây cũng là tháng kỉ niệm hành trình nửa năm bên nhau của chúng ta.

Thật lạ khi 6 tháng trôi qua thật nhanh, chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều trở ngại và thăng trầm. Hãy cùng nhau tiếp tục tay trong tay và trân trọng mỗi khoảnh khắc dù cho tương lai có như thế nào đi chăng nữa".

01609315120.jpeg

Hương Giang sau đó cũng chia sẻ vì sinh nhật trùng ngày cuối năm nên đây là dịp giúp cô nhìn lại một năm vừa qua của mình. Tuy có những biến động lẫn mất mát, nhưng cô vô cùng biết ơn từng phút giây được ở cạnh những người yêu thương.

11609315120.jpeg

“Sinh nhật rơi vào ngày gần cuối của năm, thế nên mỗi năm đón sinh nhật cũng tiện nhìn lại 1 năm mình trải qua những gì. Năm nay là một năm đầy biến động và cả mất mát với tất cả chúng ta. Chẳng ai trong chúng ta biết được ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó sẽ là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này” 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng gửi lời chúc và hy vọng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn trong tương lai không xa.

Quen biết nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai vào tháng 6. Anh chàng mang quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi (kém Hương Giang ba tuổi) khẳng định mình đến chuơng trình là "tìm Hương Giang".

21609315120.png

Dù ban đầu gặp phải nhiều sự nghi ngờ khi công khai tình cảm, nhưng sau những lùm xùm của Hương Giang, Matt Liu vẫn luôn bên cạnh chia sẻ, động viên, ủng hộ và giúp đỡ bạn gái, hành động của anh chàng đã nhanh chóng chứng minh được tình cảm chân thành dành cho Hương Giang.

 

Chưa hết vận đen, Đại Sứ Hoàn Mỹ của Hương Giang lại gặp sự cố hỏng file