Giải Trí

Hình ảnh bàn thờ ca sĩ Phi Nhung và ý nghĩa vòng hoa tiễn biệt của khán giả Tiền Giang khiến nhiều người xúc động

Tường Vy - 30/09/2021 10:13 GMT+7

Sau gần nửa cuộc đời cống hiến cho âm nhạc và phụng sự cộng đồng, ca sĩ Phi Nhung được nhiều người hâm mộ gửi vòng hoa tiễn biệt.

Sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9 vừa qua khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, đau xót. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thông tin về tang lễ của cố ca sĩ vẫn chưa được NS Việt Hương thông báo. Không thể trực tiếp đến thắp hương cho thần tượng, nhiều khán giả đã lập bàn thờ và tặng vòng hoa thay cho lời chia buồn và vĩnh biệt nữ ca sĩ tài hoa.

a1
Di ảnh của ca sĩ Phi Nhung được đặt trang trọng giữa vòng hoa do người hâm mộ cắm để bày tỏ sự thương tiếc.

Tối 29/9, MXH rầm rộ lan truyền hình ảnh khán giả ở Tiền Giang lập bàn thờ và cắm vòng hoa trang trọng để bày tỏ sự tiếc thương ca sĩ Phi Nhung.

a3
Bàn thờ của nữ ca sĩ được người hâm mộ lập và đặt ở chùa để cầu siêu mỗi ngày.

Được biết, di ảnh của cố ca sĩ đang được đặt ở 1 ngôi chùa nhỏ để các sư thầy tụng kinh cầu siêu mỗi ngày.

a2
Tối ngày 28/9, tại chùa Giác Ngộ cũng đã tổ chức buổi cầu siêu và trao tặng bằng tuyên đương công đức của ca sĩ Phi Nhung trong đại dịch Covid-19.

Được biết, vòng hoa này có ý nghĩa thể hiện sự tri ân với những đóng góp thầm lặng của ca sĩ Phi Nhung trong đại dịch Covid-19. Sau hơn nửa cuộc đời cống hết hết mình cho âm nhạc, cố ca sĩ đã ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn và vòng tay yêu thương của người hâm mộ trong và ngoài nước.

a4
Tại Mỹ, con gái ruột cố ca sĩ cũng đặt bàn thờ của mẹ tại chùa để mong vong linh người quá cố sớm được siêu thoát.
a5
Em trai ruột cố ca sĩ lập bàn thờ ấm cúng tại nhà và đội tang tiễn đưa chị gái từ xa.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến