Giải Trí

Đăng hình nhạy cảm của nữ sinh trong tà áo dài, thành viên Da LAB bị lên án kịch liệt

Quỳnh Anh - 04/03/2021 16:45 GMT+7

Mặc dù có nhiều cư dân mạng lên tiếng kêu gọi xóa hình ảnh nhạy cảm đi, song Trần Minh Phương - rapper của nhóm nhạc Da LAB vẫn để nguyên hình ảnh này trên trang cá nhân khiến nhiều người càng thêm bức xúc.

Da LAB nổi tiếng trong showbiz Việt không chỉ nhờ những bản hit đi vào lòng người, mà còn nhờ sự hài hước, gần gũi của các thành viên với khán giả và người hâm mộ. Nhóm thường xuyên được các fans gọi là "gánh hài" vì những bài đăng khiến CĐM cười "té ngửa" và những lần tự "bóc phốt" bản thân không thương tiếc.

Vậy nhưng, ranh giới giữa hài hước và vô duyên vốn mong manh, và lần này, trò đùa của thành viên Da LAB đã không còn được cư dân mạng hưởng ứng.

da lab 1
Nhóm nhạc Da LAB với các thành viên: JGKiD , MPaKK, Rabbit Run và Emcee L (từ trái qua phải)

Cụ thể, gần đây Rapper MPaKK (tên thật là Trần Minh Phương, một thành viên của nhóm nhạc DALAB) có đăng 1 hình ảnh được cắt từ phóng sự về việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch trong trường học của VTV lên trang Instagram cá nhân. Chuyện cũng không có gì đáng nói khi anh chàng rapper, không biết do vô tình hay cố ý, lại đăng hình ảnh tập trung vào phần nhạy cảm (vòng 1) của 1 nữ sinh đang mặc áo dài.

Việc nữ sinh nọ được phỏng vấn khi đang mặc tà áo dài đồng phục trường là hoàn toàn ngẫu nhiên và không có gì để bàn cãi. Nhưng việc Minh Phương lại chọn đúng góc hình khiến vòng 1 của nữ sinh chiếm gần cả khung hình để đăng lên trang cá nhân khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng.

dalab
Hình ảnh đã được che phần nhạy cảm

Nhiều người bạn của cô bé cho biết việc đăng ảnh trên và bị soi mói vào cơ thể của mình đã gây ảnh hưởng đến tâm lý cô bé, khiến em nhận nhiều lời bình phẩm và bàn tán. 

Sau đó, dù nhiều người đã lên tiếng kêu gọi xoá bài nhưng rapper MPaKK vẫn giữ nguyên bài đăng của mình. Hành động của anh nhanh chóng trở thành đề tài cho những cuộc tranh luận trên MXH.

Phần đông khán giả đều cho rằng thành viên Da LAB cố tình không xóa bài đăng không chỉ là hành động đáng lên án, bởi hình ảnh anh đăng lên gián tiếp khiến một nữ sinh trở thành đề tài bàn tán trên mạng, nặng nề hơn là khiến hình ảnh áo dài của học sinh nữ bị tình dục hóa.

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng tài khoản MXH là thuộc về quyền riêng tư của mỗi người nên MPaKK có thể đăng bất kỳ điều gì anh muốn. Hơn nữa, bài đăng này cũng không tiết lộ danh tính của nữ sinh kia nên mọi người không cần quá lo lắng. 

Hiện tải, cả Minh Phương và Da LAB đều chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, tài khoản Instagram và Facebook cá nhân của anh dường như đã được khóa tạm thời để tránh bị công kích. 

Chuyên mục giải đáp thắc mắc: Nếu có ai muốn biết nghệ sĩ làm gì, nghĩ gì trên sân khấu thì hãy để Da LAB giúp bạn trả lời những câu hỏi

Tin phổ biến