Giải Trí

NS hài Xuân Hinh bức xúc khi bị đồn đã qua đời vì đột quỵ

An Nhiên - 26/10/2021 09:09 GMT+7

Tối 25/10, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đã qua đời vì đột quỵ khiến nhiều người bàng hoàng. 

Tối 25/10, nạng xã hội đã lan truyền thông tin: "Nghệ sĩ Xuân Hinh bị đột quỵ không qua khỏi ở tuổi 62. Chia buồn cùng gia đình chú... Tuổi thơ của chúng cháu rất vui khi được xem các clip hài cuối tuần, hài Tết của chú. Chúng cháu mãi nhớ chú". 

Bên cạnh dòng chú thích trù ẻo nam nghệ sĩ, bài đăng còn đính kèm hình ảnh cắt ghép danh hài Xuân Hinh đang nằm trên giường bệnh khiến nhiều người bàng hoàng, bán tín bán nghi.

xuan-hinh

Tuy nhiên đây chỉ là chiêu trò câu tương tác của một số đối tượng. Bởi lẽ, danh hài Xuân Hinh vẫn đang sống tốt, sức khỏe ổn định, chưa phải đụng tới thuốc thang.

Sau đó, "Vua hài đất Bắc" đã phải đính chính trên báo Dân Việt. Ông bức xúc cho biết: "Toàn là đồn tôi đột quỵ với ốm thôi. Tôi từng này tuổi rồi còn chưa phải uống thuốc thang gì mà cứ đồn ốm với chết, đau đầu quá".

xuan-hinh-1

Như vậy, lời đính chính này của NS Xuân Hinh đã phủ định hoàn toàn thông tin thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội vào tối 25/10. 

>>>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến