Giải Trí

Chưa từng công khai bạn trai, Thanh Hằng có phản ứng gì khi vướng nghi vấn yêu đồng tính Ái Phương

Trầm Miên - 17/02/2022 23:05 GMT+7

Dân mạng bất ngờ xôn xao khi Thanh Hằng nhắc tới tin đồn tình ái với mỹ nhân Việt.

Mới đây, Thanh Hằng bất ngờ trải lòng về tin đồi tình ái với mỹ nhân viên gây thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, nữ siêu mẫu ôm eo chụp ảnh cùng Ái Phương và nhắc đến tin đồn cả hai yêu đương đồng tính được lan truyền từ 4 năm trước.

0
Bức ảnh Thanh Hằng chụp cùng Ái Phương sau khi vướng phải tin đồn yêu đương đồng tính.

Cụ thể, Thanh Hằng đính kèm với bức ảnh là dòng trạng thái có nội dung: "Lần đầu vịn eo chụp hình cùng em..., nhưng lời đồn thì có tận 4 năm trước. Câu chuyện là mình yêu em Ái Phương và nhiều em đẹp nữa. Lời đồn phong lưu gì đâu, thích ghê". Nhiều người cho rằng nữ siêu mẫu đang ngầm phủ nhận những thông tin đồn đoán bấy lâu nay.

1
Ngoài Ái Phương, Thanh Hằng còn từng vướng vào nghi vấn hẹn hò Hồ Ngọc Hà.

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu hàng đầu của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1983 không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà còn có khối tài sản khủng cùng một sự nghiệp thành công. Cô trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng của không ít cánh mày râu.

2
Ở tuổi U40, Thanh Hằng chưa từng công khai người yêu và có một vài lần nhắc đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, dù đã U40 nhưng nữ siêu mẫu vẫn chưa một lần công khai bạn trai và còn từng đăng tải dòng trạng thái: "Tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện. Kết hôn thật sự cần thiết? Bây giờ không phân định được nữa rồi".

Vì vậy, câu chuyện yêu đương hay giới tính của Thanh Hằng nhiều lần trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Người đẹp từng vướng phải nghi vấn hẹn hò đồng giới với nhiều mỹ nhân Việt như Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà hay Đồng Ánh Quỳnh,...

>>> Tin nên đọc: