Giải Trí

Hiền Hồ trở thành sao nữ đầu tiên sở hữu Mercedes-AMG G63 có giá gần 13 tỷ đồng

Trầm Miên - 16/12/2021 23:27 GMT+7

Sau phiên bản màu đen của Sơn Tùng M-TP, Hiền Hồ cũng đã chi gần 13 tỷ đồng để tậu chiếc Mercedes-AMG G63 màu trắng.

Hiền Hồ (1997) sinh ra tại Đắk Lắk và bén duyên với ca hát từ năm 2017. Trải qua 4 năm lao động miệt mài, cô đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp với nhiều bài hit được ra mắt. Mới đây, nữ ca sĩ đã gây bất ngờ khi bỏ ra gần 13 tỷ đồng để tậu chiếc Mercedes-AMG G63 đời mới.

5
Hiền Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi chi gần 13 tỷ đồng tậu chiếc SUV hạng sang của Mercedes.

Trước Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP và Tuấn Hưng là 2 ca sĩ từng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc SUV hạng sang này của Mercedes. Được biết tháng 07 năm 2020, Hiền Hồ cũng vừa tậu chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury có giá gần 5 tỷ đồng.

2
Trước đó nữ ca sĩ cũng vừa tậu chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury hồi tháng 07/2020.

Hình ảnh nữ ca sĩ đứng cạnh chiếc Mercedes-AMG G63 được một tay sale Mercedes có tiếng ở TP.HCM đăng tải với dòng trạng thái: “Ai rồi cũng G 63 thôi. Dễ thương, tài giỏi, hát hay mà chạy G63 nữa thì vô đối. Chúc mừng em gái Hiền Hồ”.

3
Chiếc Mercedes-AMG G63 thể thao rất phù hợp với phong cách của nữ ca sĩ.

Chiếc xế hộp mới của cô nàng có ngoại thất màu trắng tương tự như chiếc G63 của Sơn Tùng M-TP, bộ mâm đa chấu kép sơn đen cùng cùm phanh màu đỏ. Nội thất bên trong xe cũng được bọc da theo tông màu đen - đỏ để phù hợp với phong cách năng động, cá tính của nữ ca sĩ.

Được biết, nhiều người nổi tiếng cũng đã quyết định tậu mẫu SUV hạng sang này của Mercedes trong năm qua như thiếu gia Phan Hoàng, vợ chồng Đoàn Di Băng hay vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường,...

>>> Tin nên đọc: