Giải Trí

Bị tố ít kinh nghiệm đầu tư nhưng lại đi "lùa gà", ViruSs đáp lại cực gắt: Chỉ có người gà mới bị lùa!

Trầm Miên - 25/12/2021 18:01 GMT+7

Phát ngôn của ViruSs nhằm phản bác lại một bình luận tố anh "lùa gà" dù kinh nghiệm đầu tư chỉ có 3 tháng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, nhà đầu tư có tiếng tại Việt Nam - Zet Under bất ngờ bình luận dưới video của ViruSs với nội dung: "Kinh nghiệm thị trường chưa được 3 tháng đã đi lùa gà rồi à". Không chỉ vậy, Zet Under còn khẳng định ViruSs có kinh nghiệm còn "non" trong lĩnh vực đầu tư tiền mã hóa, và những hướng dẫn của anh trên kênh TikTok cá nhân chỉ là đang "lùa gà" khi dụ follower của mình đầu tư.

2
Bình luận của Zet Under dưới video của ViruSs.

Theo đó, ViruSs mới chuyển hướng sang đầu tư cryptocurrency (tiền mã hoá) gần đây và thường xuyên đăng tải những nội dung chia sẻ về kinh nghiệm của mình trên TikTok. Sau bình luận của Zet Under, ViruSs cũng đã không ngần ngại lên clip để đáp trả. Nam streamer thẳng thừng lên tiếng: "Chuyện em làm clip nó cũng chỉ minh chứng cho việc hướng dẫn những người mới tham gia thị trường, đặc biệt là fan của em từ gaming truyền thống sang và góc nhìn của em như vậy thôi. Còn em không có ý nghĩa lùa gà. Chỉ có người "gà" mới bị lùa. Và nếu như vì xem clip đó mà người ta bị lùa, thì có lẽ người ta nên bị như vậy".

1
ViruSs mới chuyển hướng sang đầu tư tiền mã hóa và thường xuyên có những video chia sẻ.

Ngay sau khi đưa ra bình luận vô cùng tranh cãi, trang cá nhân của Zet Under bất ngờ "bay màu". Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải ViruSs đã can thiệp vào việc này. Tuy nhiên, nam streamer khẳng định mình không liên quan đến việc này và bản thân không quan tâm đến việc của người khác.

3
Zet Under là một nhà đầu tư có tiếng tại Việt Nam.

Zet Under tên thật là Trần Văn Phúc, sinh năm 1987 và là nhà đầu tư, doanh nhân có tiếng tại Việt Nam. Về việc ViruSs không trực tiếp trả lời bình luận của Zet, nam streamer chia sẻ bản thân không quá quan tâm về bình luận này vì anh đang có vị thế lớn hơn.

>>> Tin nên đọc: