Giải Trí

Xemesis tham gia group anti ViruSs, kêu gọi đánh sập “group của thằng...đó”

Hương Ly - 08/02/2021 11:29 GMT+7

Là một trong bốn Tứ hoàng streamer, sự có mặt của Xemesis tại group anti cậu bạn ViruSs khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày vừa qua, streamer ViruSs liên tục vướng vào ồn ào từ sau vụ drama khẩu chiến với rapper Bình Gold trên mạng xã hội. Thuận nước đẩy thuyền, một bộ phận cư dân mạng đã mượn vụ lùm xùm này để lập ra hàng loạt group anti ViruSs với những cái tên gây sốc như: "ANTI ViruSs - Ngưng thể hiện", "Anti Streamer ViruSs - Ông hoàng có dấu răng ở khắp Showbiz", "Group Anti ViruSs - Đôi môi sự nghiệp",... Tuy nhiên điều bất ngờ nhất là, trong các group anti này lại có sự tham gia của Xemesis - một trong bốn Tứ hoàng streamer và cũng là người bạn thân thiết của ViruSs.

Drama cang det giua ViruSs va Binh Gold
Drama căng đét giữa ViruSs và Bình Gold gây xôn xao MXH những ngày vừa qua
ViruSs bi lap hang loat nhom anti fan
Hàng loạt nhóm anti ViruSs được lập ra với số lượng thành viên khủng

Cụ thể, mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán sự việc một trong Tứ hoàng streamer - Xemesis vừa gia nhập vào group anti ViruSs với hơn 19 nghìn thành viên. Không chỉ vậy, "streamer giàu nhất Việt Nam" còn đăng status kêu gọi mọi người qua đánh sập group của thằng đó. "Được 18k đến nơi rồi anh em ơi! Cố lên 100k rồi qua đánh sập group của thằng...đó nào!"- anh viết.

Xemesis tham gia group anti ViruSs
Xemesis trở thành thành viên group anti ViruSs. (Ảnh chụp màn hình)
Xemesis kêu gọi đánh sập "group của thằng... đó"

Ngay lập tức, động thái của Xemesis thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người không khỏi thắc mắc lý do tại sao anh chàng streamer này làm như vậy với bạn mình?. Nhiều người còn đặt ra nghi vấn đây là một tài khoản giả mạo Xemesis, tuy nhiên khi kiểm tra lại thì lại đúng tài khoản "chính chủ".

Tài khoản "nằm vùng" hoàn toàn "chính chủ". (Ảnh: FBNV)

Một số ý kiến khác suy đoán cho rằng, sự xuất hiện của Xemesis thực ra để “nằm vùng”, nắm thêm thông tin về lùm xùm của ViruSs. Và đây chỉ là cách “quan tâm” đặc biệt của Xemesis dành cho người bạn của mình mà thôi.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Đúng kiểu anh em cột chèo nha."

- "Rồi xong, Xemesis tham gia group anti luôn. Hóng hành động tiếp theo."

- "Haha, Xemesis vô rồi còn "cà khịa" cho tăng thành viên nữa kìa."

- "Một trong ba Tứ hoàng còn lại đã hành động rồi đấy. Còn đợi Độ Mixi và PewPew thôi."

Khi “trận chiến bàn phím” của ViruSs – Bình Gold trở thành “đại hội xỉa xói” của cả showbiz Việt

Tin phổ biến