Đời Sống

CEO Phương Hằng lên tiếng khi Nhâm Hoàng Khang bị bắt, tiết lộ kẻ âm mưu đưa bà đi tù

An Nhiên - 05/10/2021 09:42 GMT+7

Sau Khi Nhâm Khoang Hàng bị bắt, CEO Phương Hằng đã chia sẻ rằng đây là cái giá mà nam hacker phải trả khi sử dụng quá nhiều chiêu trò trong thời gian qua.

Ngày 4/10, Nhâm Hoàng Khang đã bị Cục cảnh sát hình sự (C02), Bộ công an bắt giữ. Đồng thời, C02 cũng tiến hành khám xét nhà của nam hacker và thu giữ được nhiều tài liệu quan trọng.

nham-hoang-khang-bi-bat-1

Sau khi "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang bị bắt, CEO Phương Hằng đã chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

"Thằng Nhâm Hoàng Khang nó nói nó giỏi công nghệ như thế nào mà nó còn bị bắt. Nó chỉ là là thằng 'cô hồn mạng'. Vậy thì tất cả những đứa đặt hết niềm tin vào Nhâm Hoàng Khang sẽ tấn công bà Nguyễn Phương Hằng, sẽ xâm nhập vô website vô tài khoản của bà Hằng, của công ty Cổ phần Đại Nam sáng mắt ra chưa".

"Tôi chỉ cảnh cáo nó là một thằng 'cô hồn mạng', nó nghĩ là không ai đụng được nó nhưng nó đã làm bao nhiêu trò và ngày hôm nay chính nó là cái thằng trả giá... Nó không có ngày về đâu quý vị ơi và tất cả những con người đã lỡ nhúng chàm rồi thì không có cơ hội quay đầu đâu. An ninh, công an là có thật nha quý vị.

Nhân quả mỉm cười với nó đó. Hãy tin vào luật pháp Việt Nam là tuyệt đối, hãy tin vào nhân quả, gieo là phải gặt thôi". 

ceo-ph
CEO Phương Hằng đã lên tiếng nêu quan điểm của bản thân khi biết Nhâm Hoàng Khang bị bắt.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đã chia sẻ một clip bà Phương Hằng tiết lộ kẻ đứng sau âm mưu đưa bà đi tù trong một group trên mạng xã hội.

Cụ thể, bà gọi kẻ âm mưu hại mình là DR. Ruồi, một người rất cao thủ. Nếu nói về cơ ngơi sự nghiệp của Dr. Ruồi thì người này rửa tiền ra nước ngoài rất nhiều, mua đất đai bên đó cũng mấy trăm triệu USD.

"Dr. Ruồi nhiều tiền lắm, muốn ai đi tù là anh Dr. Ruồi dàn xếp được hết", bà chủ KDL Đại Nam chia sẻ.

Ngoài việc nhắc đến người có biệt danh Dr. Ruồi, CEO Phương Hằng còn tiếp tục nói về câu chuyện đẻ thuê của một nữ ca sĩ. Bà cho biết: 

"Cô đó không biết có đẻ thuê hay không nhưng nếu không đẻ thuê thì cũng là đẻ mướn. Cho nên tôi nói, nhiều khi nói thật là mất lòng quá đi."

Vì bà Phương Hằng không nêu cụ thể danh tính của vị Dr. Ruồi này nên nhiều người vẫn đoán già đoán non về người này và chưa dám khẳng định. Tuy nhiên, với cô gái đẻ thuê thì ai nấy đều dám chắc về danh tính của nhân vật được bà nhắc đến.

Hiện, đoạn clip trên vẫn đang được cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán khá nhiều.

Tin liên quan:

>> CEO Phương Hằng tuyên bố chắc nịch “Nhâm Hoàng Khang sẽ không có ngày về"

>> Nhâm Hoàng Khang bị đào lại lần phản bội CEO Phương Hằng để bênh Thủy Tiên

>> CEO Phương Hằng nêu rõ quan điểm mẹ chồng nàng dâu, CĐM nhiệt tình ủng hộ

Tin phổ biến