Đời Sống

Chị đại quận 4 được vận động đi khám sức khỏe sau nhiều lần náo loạn chốt kiểm dịch

An Nhiên - 20/10/2021 11:07 GMT+7

Sau rất nhiều lần vi phạm quy định chống dịch, chị đại quận 4 đã được cơ quan chức năng vận động cho đi khám sức khỏe để có hướng giải quyết phù hợp.

Theo Tuổi trẻ Online, ngày 19/10 vừa qua cơ quan chức năng quận 4, TP.HCM đã phối hợp với chính quyền địa phương để tìm hướng xử lý về vụ việc chị N.T.N. (33 tuổi, còn gọi là "Chị đại quận 4") vi phạm hành chính nhiều lần trong thời gian TP. thực hiện công tác phòng dịch Covid-19.

chi-dai-quan-4

Cụ thể, công an quận 4 đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, chia sẻ, vận động chị N. chấp hành quy định về công tác phòng chống dịch cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng vận động gia đình đưa chị N. đi thăm khám sức khỏe.

chi-dai-quan-4-1

Trước đó, chị N. thường xuyên không đeo khẩu trang và không đội mũ bảo hiểm khi ra đường trong thời điểm giãn cách xã hội. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng nhắc nhở thì chị N. đã có thái độ chống đối, dùng lời lẽ khó nghe to tiếng, chửi mắng các cán bộ.

chi-dai-quan-4-2

Chủ tịch UBND phường 10 (quận 4) là ông Lê Nguyễn Thế lâm cho biết, chính quyền và công an phường đã nhiều lần vận động đối tượng và gia đình chấp hành biện pháo phòng dịch nhưng chị N. vẫn cố chấp. Đến nay, người phụ nữ này cũng chưa chịu tiêm vaccine Covid-19 để bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người. 

>>>> Tin trong ngày: