Đời Sống

Băng ruộng vào nơi phong toả vì COVID-19 để đánh ghen, nhóm người nhận cái kết “đắng lòng”

Minh Anh - 15/05/2021 08:00 GMT+7

Nhiều người ở xã Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế băng ruộng, trốn chốt kiểm dịch đi vào nơi bị phong toả vì Covid-19 chỉ để đánh ghen.

Ngày 14/5, cơ quan chức năng đã đưa 9 người trong một gia đình ở xã Phong An đi cách ly tập trung vì liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại khu vực xã Phong Hiền.

Được biết, rạng sáng 13/5, chị L.T.T.S., trú xã Phong Hiền – nơi đang bị phong toả do dịch Covid-19 gọi điện cho ông H.N.A ở xã Phong An và bảo người này đưa thuốc hạ sốt đến. Vì thế, ông A đã trốn các chốt kiểm soát dịch để đến nhà chị S và ở lại đây.

>> Nhân viên xét nghiệm COVID-19 tại Huế kêu cứu vì kiệt sức: "Cứ cường độ làm PCR như thế này, em sợ mấy em không chịu nổi!"

bang-ruong-vao-noi-phong-tao-vi-covid-19-de-danh-ghen-thumb
Xã Phong Hiền bị phong toả vì Covid-19. (Nguồn ảnh: Anh Khoa)

Một lúc sau, có 5 người xưng là người nhà ông A xin qua chốt kiểm dịch để vào xã Phong Điền tìm ông A. Nhóm người trên gồm bà T.T.L, T.C.Đ, T.V.Q, H.T.H và N.T. B. Tuy nhiên, do nơi này đã bị phong toả vì Covid-19 nên lực lượng chức năng không cho đi vào.

Tuy nhiên, nhóm người này đã băng đường ruộng vào thôn, tìm đến nhà chị S để đánh ghen, gây rối. Lúc này người nhà chị S báo công an, còn ông A bỏ trốn về xã Phong An.

Toàn bộ những người liên quan được đưa về trạm y tế xã và đưa đi cách ly tập trung có trả phí. Trong 9 người, có ông A và 5 người tham gia đánh ghen cùng 3 trẻ nhỏ phải đi theo vì không có ai chăm sóc.

Hiện cơ quan chức năng đang xem xét, củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính những người trên.

Tin nên đọc: 

>> Thông báo khẩn: Hà Nội yêu cầu những người về từ Đà Nẵng phải cách ly tại nhà 21 ngày

>> Bắc Giang: F1 nhất quyết trốn cách ly y tế mặc cho mẹ đẻ năn nỉ hết lời

>> Chỉ vì phút yếu lòng, tên cướp nhận cái kết đắng khi trả lại tài sản cho cô gái

>> Bình Dương: Người trong khu cách ly có dấu hiệu không hợp tác, doạ đánh bác sĩ