Giải Trí

Trang Trần cãi gắt khi bị nữ CEO Đại Nam mắng rình quay biệt thự

An Nhiên - 24/09/2021 10:08 GMT+7

Theo chia sẻ của Trang Trần, do trên mạng xã hội có đăng tin rao bán số nhà, địa chỉ đó nên cô mới ghé xem chứ bản thân không làm gì sai.

Trước đó không lâu, Trang Trần có đăng một đoạn clip thăm nhà nữ đại gia nổi tiếng. Cô tự lái ô tô tới 2 tòa nhà của CEO Đại Nam ở TP.HCM, quay phim ghi lại quá trình và không còn bất kỳ hành động nào khác.

trang-tran-lai-xe-tim-den
Trang Trần lái xe đến nhà nữ đại gia Bình Dương.

Đến chiều 23/9, nữ đại gia U50 đã chỉ đích danh Trang Trần trên sóng livestream và bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của cô. Cụ thể, CEO Đại Nam gay gắt nói:

"Đang giãn cách, ai cho phép mày ra đường để đi quay nhà tao vậy, Trang Khàn ? Đưa lên như vậy là để lộ tính cách tiểu nhân, đê hèn, thối nát. Ai cho phép quay phim, chụp hình đưa lên?

Tôi không nói không được. Nó quay nhà tôi đầu này đầu kia, để làm gì vậy? Tôi đâu phải tội phạm, ai cấp phép cho nó ra đường vậy? Rình nhà người ta như ăn cướp ăn trộm. Rồi làm gì tao, làm gì nhau?"

ba-phuong-hang
Nữ đại gia Bình Dương livestream vào chiều 23/9.

Vào tối cùng ngày, cựu mẫu cũng đã lên tiếng đáp trả sau khi bị nữ đại gia mắng trên livestream. Theo đó, cô cho biết tên MXH có đăng tin rao bán số nhà, ghi địa chỉ nên cô tiện đường công việc ghé qua xem chứ không làm gì sai. 

"Tôi chạy xe bon bon ngoài đường, thấy trên mạng rao bán số nhà đấy giá hơn 70 tỷ, lại đang có tí tiền ăn chặn từ thiện nên đi xem nhà chứ có làm gì sai. Có mấy thằng đăng tin bán nhà, tôi thấy thế đi coi mặt tiền, hướng nhà…, tôi đi bằng xe riêng chứ đâu có đi bằng xe cứu thương.

Tôi đi xe đàng hoàng chứ có làm gì lén lút, tôi đi ngân hàng in sao kê tiện đường về thì đọc tin rao bán nhà rồi xem. Rao bán trên mạng thì tao đi xem mua, xưa nay mua nhà thì phải đi xem nhà, chứ có phải mớ rau mớ cỏ đâu mà không xem mua liền. Vu khống vừa phải thôi, việc gì phải rình mò. Tôi không rình mò, thấy đăng trên mạng bán nhà đó, địa chỉ đó, rình mò gì, vớ vẩn”, Trang Trần phản biện. 

trang-tran-1
Trang Trần phản biện khi bị nữ đại gia mắng trên livestream.

Về việc ra đường trong thời gian giãn cách xã hội, cựu mẫu cho biết bản thân có giấy đi đường đàng hoàng chứ không "ngồi xe cứu thương thông chốt". Ngoài ra, cô còn tiết lộ chuyện nữ đại gia cho người đến làm loạn tại cửa hàng của cô. Vì vậy, cựu mẫu đã thách thức streamer 50 tuổi tới quán ăn của mình để đấu tay đôi.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng trong livestream mới nhất: "Những người im lặng như Võ Hoàng Yên mới đáng sợ"

>> Trang Trần từng có phát ngôn gây bất lợi cho giới nghệ sĩ?

>> Vũ Hà nêu lý do Đàm Vĩnh Hưng sẽ thắng bà Phương Hằng trong cuộc chiến pháp lý