Đời Sống

Nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm, nhiều người đứng cổ vũ gây phẫn nộ

An Nhiên - 09/08/2021 15:05 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm người dùng mũ bào hiểm đánh tới tấp, trong khi nhiều người đứng xung quanh cổ vũ đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Tối 8/8, các nhóm, diễn đàn trên mạng xã hội đã xuất hiện vô số hình ảnh, clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn cùng lứa tuổi lao vào đánh hội đồng. Sự việc được cho là xảy ra ở xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam.

Theo clip, nữ sinh đã bị một nhóm người dùng cây gỗ, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người.  Đáng nói, những người xung quanh (có cả nam lẫn nữ) chỉ đứng để quan sát mà không ai có ý định ngăn cản. Tồi tệ hơn, nhóm người bên ngoài ban đầu đứng cổ vũ nhưng sau đó đã dùng chân đá vào mặt rồi xông tới lột áo nữ sinh.

Mặc cho nạn nhân đã ngã xuống đất nhưng nhóm người kia vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Nạn nhân tìm cách bỏ chạy song vẫn có khoảng 10 người rượt đuổi liên tục khiến cô bị ngã xuống đất. 

nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-1
Khi nữ sinh bỏ chạy, đám người này còn đuổi theo khiến cô bị ngã.

Sau khi được tung lên mạng, đoạn clip đã gây xôn xao dư luận và khiến dân mạng dậy sóng. Ngày 9/8, Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) cho biết đang vào cuộc xác minh để làm rõ vụ việc nêu trên.

Tin liên quan:

>> Vụ tra tấn thiếu nữ 15 tuổi ở Thái Bình: Tạm giam 2 đối tượng liên quan

>> Phẫn nộ thiếu nữ 15 tuổi ở Thái Bình bị nhóm bạn lột đồ, tra tấn như thời trung cổ

>> Thiếu nữ bị nhóm bạn ép quỳ gối, túm tóc đánh hội đồng giữa đường và quay clip mua vui

Tin phổ biến