Đời Sống

Tỷ phú Hoàng Kiều gửi thứ này về Việt Nam thay vì chuyển 10 triệu USD nuôi 23 người con

An Nhiên - 27/10/2021 11:30 GMT+7

Sau thời gian yên lặng không hồi đáp lời đề nghị của CEO Phương Hằng thì mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã gửi một món đồ lớn về Việt Nam để chứng minh bản thân nói là làm.

Sau khi Phi Nhung qua đời, dư luận đã xôn xao trước việc tỷ phú Hoàng Kiều nhận nuôi 23 người con của cố ca sĩ. Sau đó, CEO Phương Hằng đã ra mặt xin tỷ phú Hoàng Kiều 10 triệu USD để nuôi những người con nuôi của Phi Nhung.

hoang-kieu
Tỷ phú Hoàng Kiều và CEO Phương Hằng.

Về phía tỷ phú Hoàng Kiều, ông đã không đưa ra bất kỳ câu trả lời hay động thái liên quan nào đến lời đề nghị trên. Cho đến mới đây, ông đã có hành động đáng chú ý khi gửi về Việt Nam một món đồ lớn. Tuy nhiên, thay vì gửi 10 triệu USD theo ý nữ CEO thì ông lại gửi 10 triệu chiếc khẩu trang và vật dụng y tế về cho người dân. 

hoang-kieu-3

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng đưa ra thông báo chính thức như sau:

"Xin thông báo, chúng tôi xin lỗi về sự vận chuyển chậm trễ của những khẩu trang N-95 về Việt Nam và thông báo này được đưa ra nhằm chống lại những tin tức giả mạo rằng Kiều Hoàng chỉ lừa đảo, không có sự quyên góp thật sự.

21 công ten nơ (container) chứa 10 triệu khẩu trang N-95 do Hoàng Kiều ủng hộ cho Việt Nam để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 sẽ về đến Việt Nam vào vào đầu tháng 11 năm 2021".

Tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ, 10 triệu chiếc khẩu trang sẽ về Việt Nam vào 3 đợt là ngày 2/11, 8/11 và 10/11 tại 2 địa điểm là TP.HCM và Hải Phòng.

>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến