Đời Sống

CEO Phương Hằng tuyên bố mời bác sĩ đến gặp Trụ trì Lê Tùng Vân để xét nghiệm ADN

An Nhiên - 26/10/2021 11:27 GMT+7

CEO Phương Hằng tuyên bố sẽ mời bác sĩ đến gặp ông Lê Tùng Vân để xét nghiệm ADN. Và nếu Trụ trì Tịnh thất bồng lai trong sạch, bà sẽ gửi ngay cho ông 20 tỷ để dưỡng già.

Tối 24/10, anh Lê Thanh Minh Tùng (được cho là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân - Trụ trì "Tịnh Thất Bồng Lai") đã có mặt tại buổi livestream của CEO Phương Hằng để tiết lộ nhiều thông tin gây sốc. 

Điều khiến khán giả bất ngờ và bàng hoàng nhất là việc anh Tùng chia sẻ ông Lê Tùng Vân có đời sống đồi trụy, quan hệ bất chính với nhiều cô gái. Đồng thời, anh còn khẳng định bản thân là sản phẩm của một mối quan hệ loạn luân giữa ông Vân và em gái ruột.

le-thanh-minh-tung
Anh Lê Thanh Minh Tùng và ông Lê Tùng Vân.

Sau đó, ông Lê Tùng Vân đã lên tiếng phản bác thông tin chấn động này. Ông cho biết, mình và anh Lê Thanh Minh Tùng không có quan hệ cha con máu mủ. Bên cạnh đó, ông còn gửi lời tới nữ địa gia Bình Dương:

"Phương Hằng con, con giúp giùm thầy, con giúp thầy chứng minh cho kì được theo lời của Lê Thanh Minh Tùng... chứng minh thầy là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng. Để làm chi, để thầy bù lại tội lỗi của thầy lúc còn trẻ.

Em gái thầy chết từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng".

ttbl
Ông Lê Tùng Vân (ngồi giữa).

Ngày hôm sau, tức 11h00 ngày 26/10, CEO Phương Hằng đã tiếp tục thực hiện livestream để đáp trả lời phản hồi của ông Lê Tùng Vân. Tại đây, nữ đại gia cho biết, bà và mọi người đều không có đủ tư cách để kết tội ông Vân. Tuy nhiên, để tỏ lòng tôn trọng và không phụ lòng ông, bà sẽ giúp ông chứng minh rõ ngọn ngành sự việc.

Theo đó, CEO Phương Hằng thẳng thắn tuyên bố: "Tôi sẽ đưa một số người cần đi xét nghiệm ADN theo như ông yêu cầu, cũng nhờ hẳn một số bác sĩ đến tận "Thiền am bên bờ vũ trụ" để gặp ông lấy máu và xét nghiệm ADN".

ceo-phuong-hang-1
ceo-phuong-hang-1

Nữ đại gia cũng cho biết, nếu ông Lê Tùng Vân vô tội, bà sẽ giao ngay sổ tiết kiệm trị giá 20 tỷ của mình cho ông Vân để bù đắp danh dự. Tuy nhiên, trong trường hợp lời của anh Tùng là chính xác, ông sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và giải tán ngay cách sống đồi trụy, giả tu.

>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến