Giải Trí

Bệnh viện Chợ Rẫy siết chặt thông tin điều trị COVID-19 của Phi Nhung

An Nhiên - 13/09/2021 15:31 GMT+7

Sau khi có thông tin Phi Nhung nhiễm COVID-19 và phải chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị, phía bệnh viện đã siêt chặt thông tin để tránh tin đồng không hay.

Hơn 3 tuần trôi qua kể từ ngày thông báo Phi Nhung nhiễm COVID-19 và phải chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Những ngày này, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ luôn được người thân cập nhật đến công chúng.

phi-nhung-nhiem-covid-19
Xuân Lan lên tiếng chia sẻ về tình hình của Phi Nhung.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến Phi nhung và người thân. Vì vậy, siêu mẫu Xuân Lan đã đại diện người nhà của nữ ca sĩ lên tiếng trên sóng livestream. Cụ thể, cô chia sẻ về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung như sau:

"Mọi người yên tâm nha, chị Phi Nhung vẫn đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ đang rất quan tâm đến tình trạng của chị Phi Nhung. Ngoài chị Phi Nhung còn rất nhiều ca bệnh trong bệnh viện Chợ Rẫy nên chúng ta nên tránh làm phiền bằng cách hỏi thông tin của bệnh viện.

Đến ngày 12/6, các bác sĩ đã ra chỉ đạo là cấm tiết lộ về thông tin chị Phi Nhung ra bên ngoài để tránh những tin đồn không có hay. Hiện tại, chị vẫn được theo dõi tích cực và luôn luôn được quan tâm bởi các y bác sĩ. Chúng ta hãy chờ 1 thời gian nữa, để chị bình phục và quay trở lại với cuộc sống và chúng ta sẽ gặp chị Phi Nhung. Hãy cùng cầu nguyện cho chị, Xuân Lan tin chị sẽ sớm quay lại".

phi-nhung-nhiem-covid-19-
Vợ chồng nữ danh hài Việt Hương đã chở Phi Nhung đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Đồng thời, Xuân Lan cũng nhấn mạnh việc khán giả cần tỉnh táo để phân biệt rõ đúng sai và lắng nghe thông tin chính thống từ phía gia đình. Hiện, gia đình đã làm giấy ủy quyền từ Wendy Phạm (con gái nữ ca sĩ) sang Việt Hương, vì vậy nữ danh hài sẽ là đại diện cho Phi Nhung tại Việt Nam.

Tin liên quan:

>> Tình hình sức khỏe Phi Nhung sau hơn 10 ngày điều trị Covid-19: Có thể tuần sau sẽ rút ống thở

>> Phi Nhung nhiễm COVID-19: Chi tiết trước nhà hé lộ thời điểm nghi nhiễm?

>> Xôn xao tin Phi Nhung trở nặng, phải thuê chuyên cơ riêng để bay về Mỹ