Giải Trí

Xôn xao tin CEO Đại Nam “sợ” bị người đập phá khu du lịch nghìn tỷ, phải rào tận 4 lớp bảo vệ

Hương Ly - 20/09/2021 18:20 GMT+7

Theo một số nguồn tin, bà Nguyễn Phương Hằng vì lo sợ bị antifan đập phá nên đã rào tận 4 lớp cửa trước khu du lịch Đại Nam.

Không quá lời khi nói, CEO Đại Nam hiện đang là nhân vật thu hút sự quan tâm bậc nhất của cư dân mạng sau khi “đứng lên” yêu cầu loạt sao Việt phải sao kê từ thiện.

ba-phuong-hang-doi-dau-cong-vinh-thuy-tien

Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ của dân mạng, nữ đại gia 50 tuổi cũng gặp không ít sự công kích, tấn công của một bộ phận antifan. Điển hình như mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn bà Nguyễn Phương Hằng “sợ” bị người đập phá khu du lịch nghìn tỷ đã phải rào 4 lớp cửa bảo vệ.

Cụ thể, trên nhóm antifan của CEO Đại Nam, một tài khoản mạng đã đăng tải hình ảnh trước cổng lớn khu du lịch kèm dòng trạng thái gây chú ý: “Chị Hằng sợ người tới đập Đại Nam nên phải rào 4 lớp cửa nè bà con!".

ba-phuong-hang-so-nguoi-dap-pha-khu-du-lich-dai-nam

Ngay lập tức, thông tin bà Phương Hằng phải rào tận 4 lớp cửa để tránh tình trạng bị một số thành phần quá khích đập phá khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

>> Xem thêm: Bị bà Phương Hằng cấm cửa đến Đại Nam vì chuyện oxy miễn phí, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết: “Không muốn phản biện gì, chỉ tập trung làm thiện nguyện"

Tuy nhiên, sự thật đằng sau đã được hé lộ, thực tế những hình ảnh trên được cắt từ một đoạn clip TikTok được đăng tải từ ngày 23/8. Chủ nhân đoạn clip còn đính kèm dòng caption: “Rào 4 lớp luôn rồi, chắc nhiều F0 - F1 cách ly tại đây".

Hóa ra, do khu du lịch Đại Nam đang được trưng dụng làm nơi cách ly bệnh nhân mắc Covid-19 và các F1 nên cần phải rào chắn kỹ lưỡng, hạn chế người ra vào.

gia-dinh-ba-phuong-hang

Vì vậy, thông tin bà chủ Đại Nam “sợ” bị người đập phá khu du lịch nghìn tỷ, phải rào tận 4 lớp bảo vệ là hoàn toàn bịa đặt, người dùng mạng cần tỉnh táo tiếp nhận thông tin từ những nguồn tin không chính thống.