Đời Sống

Cái kết đẹp cho người bố đi mua bình oxy cứu con trong giờ giới nghiêm

An Nhiên - 27/07/2021 19:14 GMT+7

Sau khi câu chuyện đi đổi bình oxy cứu con lan truyền trên MXH, nhiều người đã cùng chung tay giúp đỡ và mang đến cái kết đẹp cho gia đình anh Lê Đình Vân.

Câu chuyện anh Lê Đình Vâm (40 tuổi) mang bình oxy đi đổi trong giời giới nghiêm ở TP.HCM đã khiến nhiều người cảm động. Đa số mọi người đều xót xa trước hoàn cảnh của anh Lê Đình Vân và mong muốn giúp đỡ chút ít để anh có thêm động lực chữa bệnh cho người con bị u gan nguyên bào. 

bo-doi-binh-oxy-cuu-con (
Anh Lê Đình Vân co CSGT xem hình ảnh người con bị bệnh đang nằm chờ mình ở nhà.

Đơn cử như anh Nguyễn Quang Vinh (26 tuổi, TP.HCM), sau khi biết câu chuyện của anh Vân đã đứng ra kêu gọi CĐM chung tay giúp đỡ. Và chỉ sau 1 tiếng, anh Vinh đã nhận được số tiền quyên góp lên tới hơn 12 triệu đồng.

Với số tiền này, anh Vinh quyết định mua máy tạo oxy tặng anh Vân để gia đình đỡ vất vả khi phải đi đổi máy hàng ngày. Vào 1h00 sáng ngày 27/7, anh Vinh đã liên hệ trực tiếp với anh Vân để ngỏ ý muốn trao tặng máy thở oxy 9 lít nhập khẩu từ Đức.

"Thay vì 400k thay 1 lần 1 bình oxy thì mình muốn kêu gọi mọi người giúp đỡ chú, mua luôn chiếc máy thở để tiết kiệm chi phí chạy chữa. Mình đã chuyển 10 triệu cho công ty lắp đặt máy và đang chờ ngày giao cho chú", anh Vinh cho biết.

bo-doi-binh-oxy-cuu-con
Anh Lê Đình Vân nhắn tin gửi lời cảm ơn tới anh Vinh và các mạnh thường quân. (Ảnh: Soha)

Anh Vinh cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người chỉ trong một thời gian ngắn. Đồng thời, anh cũng cam kết sẽ minh bạch số tiền còn dư trong tài khoản và trao gửi tận tay cho ông bố bất chấp lệnh giới nghiêm vẫn lao ra đường để đổi bình oxy cứu con.

Về phía anh Lê Đình Vân, sau khi biết được tấm lòng của cộng đồng, người cha này đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân. 

Tin trong ngày:

>> Người đàn ông ở TP. HCM chạy xe đến Tiền Giang để “đi vòng vòng xem có gì vui không”

>> TP. HCM: Phát hiện chuỗi lây nhiễm mới, thêm 1.955 bệnh nhân xuất viện

>> Hà Nội: Xử phạt 24 người làm việc tại văn phòng công ty vi phạm giãn cách xã hội