Giải Trí

Rộ tin nam ca sĩ T. tậu penthouse giá 100 tỷ đồng: Cư dân mạng réo tên người này

An Nhiên - 21/04/2022 14:42 GMT+7

Một nam ca sĩ đã bị réo tên vào tin đồn mua được căn penthouse giá 100 tỷ đồng nằm ở trung tâm TP.HCM.

Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin, một nam ca sĩ rất chịu chơi khi tậu căn penthouse 100 tỷ đồng. Đây cũng được xem là mức giá mua nhà cao kỷ lục của showbiz Việt.

Theo tìm hiểu, căn penthouse này nằm ở trung tâm TP.HCM, tại quận 1 và gần sông Sài Gòn. Vì thế, căn penthouse được đánh giá là có vị trí đắc địa và giá thành tương đối cao.

sao-viet-1

Theo nguồn tin trên mạng, nam ca sĩ này tên T., có sự nghiệp ca hát rất thành công. Trong giới giải trí, anh hoàn toàn đi lên bằng thực lực và đời tư sạch bóng scandal. 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn là người lịch sự, tinh tế, khéo ăn khéo nói. Anh thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện nên được nhiều người yêu mến.

Hiện, nam ca sĩ này vẫn đang độc thân. Anh cũng là người kín tiếng về chuyện đời tư nên ít khi khoe khoang về tài sản. Người này từng cho biết, việc khoe hàng hiệu, kim cương... là lỗi thời.

Tuy nhiên, việc mua được căn penthouse giá 100 tỷ đồng cho thấy anh có tiềm lực kinh tế lớn. Điều này cũng khẳng định anh là một vị đại gia ngầm của showbiz Việt.

sao-viet-1

Dựa vào những thông tin trên, đa số mọi người đều réo tên Hà Anh Tuấn. Cho đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa kết hôn nên đã trở thành hoàng tử trong mơ của nhiều cô gái.

Trong quá khứ, Hà Anh Tuấn cũng từng gây chú ý khi phát ngôn: "bây giờ, chuyện khoe nhà, kim cương, túi hiệu... là lỗi thời rồi. Dân chơi bây giờ phải khoe cứu được bao nhiêu người. Hãy năng kiếm tiền, làm việc hết mình rồi cứu người đi".

Bên cạnh đó, một số người cũng nhắc đến Jack - Trịnh Trần Phương Tuấn. Cư dân mạng muốn mượn chuyện này để khịa việc anh chỉ chu cấp cho mẹ con Thiên An 5 triệu/tháng:

- Anh Tuấn idol em ạ!!

- Giàu như thế này chỉ có thể là idol Hà Anh Tuấn! 

- Hà Anh Tuấn chắc luôn quý vị ơi 

- À à thì ra chu cấp tháng 5 triệu là để tiền mua penthouse. Mạnh dạn đoán Trịnh Trần Phương Tuấn nha, mặc dù biết không phải

- Cái biệt thự gia đình anh ở có giá cỡ hơn 70 tỷ thì a mua căn 100 tỷ cũng bình thường với sức anh nha. Nhà anh giàu nức tiếng luôn.

Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ sinh năm 1984 , anh là người kín tiếng về đời tư cá nhân cũng như tài sản cá nhân. Anh trưởng thành từ Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Và hơn hết anh là người tận tâm với các hoạt động thiện nguyện của xã hội, là người tích cực trồng cây gây rừng, anh cùng các nghệ sĩ lan tỏa thông điệp bảo vệ rừng trong dự án "Rừng Việt Nam".

- Nghe đồn anh này giàu tới độ thời còn học sinh, ba mẹ tài trợ cho trường tiền để tổ chức nguyên cả cuộc thi chỉ để anh được hát mà thôi.

- Hà Anh Tuấn là Idol của mình đó. Đẹp trai hát hay, làm biết bao nhiêu việc thiện, trồng cây bảo vệ môi trường mọi thứ đều tự tay làm trong im lặng.

sao-viet-3

 

- Mạnh dạn đoán anh Tuấn, anh Trịnh Trần Phương Tuấn ạ.

- Jack chứ ai, Mình không đọc cũng biết... trước giờ chu cấp cho Thiên An 5 triệu nuôi con có bao giờ vượt quá 5 triệu đâu nên giàu lắm.

- Anh Tuấn chắc luôn.Trịnh Trần Phương Tuấn, mỗi tháng cho con 5 triệu nên dư nhiều lắm nè

- Muốn làm hàng xóm của Hà Anh Tuấn cũng không dễ .

Thế nhưng, đây vẫn chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng. Bởi vì nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào liên quan đến chuyện mua penthouse giá 100 tỷ.