Giải Trí

Cận cảnh căn penthouse 22 tỷ của Ngô Kiến Huy khiến dân mạng trầm trồ

Trầm Miên - 15/02/2022 21:37 GMT+7

Toàn bộ nội thất và đồ gia dụng trong căn nhà của Ngô Kiến Huy đều là đồ cao cấp có giá thành cao.

Mới đây, Ngô Kiến Huy khiến cả cộng đồng mạng phải trầm trồ khi đăng tải video giới thiệu về căn hộ mới. Theo đó, nam ca sĩ trang bị cho căn penthouse của mình toàn bộ nội thất và đồ gia dụng vô cùng hiện đại và cao cấp. Anh cũng rất "chịu chi" khi đầu tư vào không gian bếp để đón tiếp gia đình và bạn bè thoải mái nhất: "Tôi đầu tư một bộ bàn ăn dài đắt tiền để ăn uống cùng gia đình. Tôi rất thích những bữa ăn gia đình nên làm hẳn bàn 8 người rồi mời ba má qua ăn chung để mọi người cùng trò chuyện với nhau.

00 (1)
Ngô Kiến Huy đầu tư vào trang thiết bị nhà bếp vì thích những bữa cơm gia đình.

Vì yêu quý gia đình nên tôi dùng tủ lạnh hiện đại, có màn hình trên cánh tủ hiện ảnh gia đình tôi luôn. Hình ảnh được mặc định sẵn trong màn hình nên hiện ra liên tục. Ngoài ra đình, tôi còn cài cả hình ảnh dàn cast Running Man thân thiết vào tủ lạnh".

6
Nam ca sĩ cũng rất thích mời bạn bè về nhà chơi và ăn uống.

Ninh Dương Lan Ngọc từng có lần tiết lộ căn penthouse này của Ngô Kiến Huy trị giá lên đến 22 tỷ đồng. Căn nhà tọa lạc tại một chung cư cao cấp và có diện tích khá lớn khi được đập thông 3 tầng thành 1. Nam ca sĩ dùng tầng 1 để làm phòng khách và phòng ăn, tầng 2 dẫn lên phòng ngủ bằng cầu thang uốn lượn được thiết kế vô cùng độc đáo.

2
Tầng 3 của căn hộ được bố trí phòng gym với đầy đủ máy móc hiện đại.
5
Bên ngoài phòng gym là tiểu cảnh với cây cối, hồ cá dù ở trên cao.

Đặc biệt, tầng 3 của căn hộ được Ngô Kiến Huy bố trí phòng tập gym với đầy đủ máy móc. Bên ngoài phòng gym là một vườn tiểu cảnh với cây cối và hồ cá trên cao. Ngắm nhìn cận cảnh căn penthouse, dân mạng ai nấy đều phải trầm trồ trước độ giàu có của Ngô Kiến Huy.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến