Giải Trí

Nguyên nhân khiến chủ tịch Vbiz và bạn gái 8 năm rạn nứt?

An Nhiên - 30/11/2021 15:23 GMT+7

Sau khi rộ lên tin đồn nữ diễn viên sinh con cho chủ tịch, mới đây tiếp tục xuất hiện thông tin liên quan đến nguyên nhân khiến đàng trai rạn nứt với người bạn gái 8 năm.

Chiều 29/11, cả cõi mạng rần rần trước thông tin nữ diễn viên H.T sinh con cho chủ tịch. Một số người còn tiết lộ cặp đôi có với nhau một bé trai và chủ tịc cũng đã hoàn thành căn nhà mới.

ht-sinh-con

Cho đến mới đây, nguồn tin của 2Sao.vn tiếp tục nhận được một thông tin liên quan đến nguyên nhân khiến chủ tịch và người yêu 8 năm rạn nứt.

Nguồn tin cho biết, trong quá trình yêu đương, bạn gái có không ít lần tác động tới công ty của người yêu. Đồng thời, cô cũng không đồng ý việc ký hợp đồng với H.T và không cho chủ tịch ký hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ nữ.

Tuy nhiên, vị chủ tịch vẫn quyết định thu nạp nữ diễn viên H.T. Đồng thời, mọi kế hoạch đều được thực hiện sau lưng của bạn gái. 

chu-tich
Ảnh minh họa. (Nguồn: 2Sao.vn)

Khi sự việc vỡ lở, bạn gái 8 năm cảm thấy rất tức giận nên đã cãi nhau với chủ tịch. Cuối cùng, cô chọn cách bỏ đi và chủ tịch cũng đồng ý để cô rời đi vì nhiều lần can thiệp sâu vào công việc của anh. 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều tin đồn xoay quanh câu chuyện chủ tịch - nhân viên. Đáng nói, ngoài những thông tin do người ngoài cuộc chia sẻ, những nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng đính chính.

Tin phổ biến