Đời Sống

Người phụ nữ là F1 từ chối đi cách ly, đứng cãi tay đôi với công an

An Nhiên - 31/07/2021 08:25 GMT+7

Người phụ nữ là F1 liên tục chỉ tay và cãi tay đôi với lực lượng chức năng vì không muốn đi cách ly tập trung. Thậm chí, sau khi cãi nhau chị còn gọi điện cho người thân để "mách tội".

Mới đây đã xuất hiện đoạn clip một người phụ nữ từ chối đi cách ly tập trung dù đang là đối tượng F1. Cụ thể, khi chiến sĩ công an đến thông báo quyết định cách ly, người phụ nữ đã từ chối và đứng cãi tay đôi với lực lượng chức năng.

Trong clip, người phụ nữ vừa nói vừa liên tục chỉ tay vào công an: "Tôi không phải tội phạm, tôi mới chỉ là F1. Cán bộ nên đến động viên bệnh nhân chứ không phải để bắt tội phạm. Nếu dùng biện pháp cưỡng chế lôi tôi đi thì các anh đang sai rồi đấy".

Chị cho rằng bản thân vẫn thuộc thể trạng nhẹ nên có thể ở nhà. Ngoài ra, trong văn bản quyết định của chủ tịch UBND phường cũng không ghi rõ lộ trình chị gặp F0 nên chị không muốn đi cách ly. Hết cãi tay đôi với lực lượng chức năng, người phụ nữ còn gọi điện cho người thân để kể tội.

f1-tu-choi-cach-ly-thumb

Vì không thể kiên nhẫn được nữa nên đồng chí công an phải nhắc nhở nghiêm khắc: "Tốt nhất chị nên chấp hành đi, chị gọi cho ai cũng thế thôi. Người chị đang gọi cũng khuyên chị nên đi đấy. Chị đang đi cách ly chứ không phải đi nghỉ dưỡng mà yêu cầu này nọ".

Cuối cùng, người phụ nữ phải mặc đồ bảo hộ, kéo hành lý và đi cách ly tập trung theo quy định. Tuy nhiên, chị chấp hành với thái độ khó chịu và vẫn chưa hết bức xúc.

f1-tu-choi-cach-ly-1
Người phụ nữ đi cách ly với thái độ khó chịu.

Theo tìm hiểu, đoạn clip được ghi tại chung cư Kim Văn Kim Lũ, phường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Mặc dù chưa biết chính xác thời gian xảy ra sự việc nhưng sau khi xem xong đoạn video, không ít người đã lắc đầu ngán ngẩm trước ý thức của người phụ nữ này. 

Tin liên quan:

>> Người phụ nữ lớn tiếng đòi "thông chốt" rồi phải im bặt chỉ sau 1 từ của đồng chí công an

>> Nhóm thanh, thiếu niên ăn nhậu trong thời gian giãn cách, còn "hí hửng" livestream trên MXH

>> Đi dạo bị bắt, bà thím ngồi lì ở đồn công an, hất hàm thách thức: “Khai tên tuổi, nhân thân nhà anh trước đi"

Tin phổ biến