Đời Sống

Vụ cô gái tử vong khi nâng ngực: Bác sĩ thẩm mỹ xưng là nhà từ thiện, nhờ khâm liệm với giá 20 triệu đồng

Tường Vy - 08/07/2021 10:04 GMT+7

Nam bác sĩ thẩm mỹ ở TP HCM phẫu thuật nâng ngực nhưng làm khách hàng tử vong, xưng là nhà từ thiện nhờ trại hòm khâm liệm với giá 20 triệu đồng.

Hôm qua (7/7), vụ việc chủ phòng khám ở TP HCM cùng con chở thi thể một cô gái đến trại hòm ở Trà Vinh nhờ khâm liệm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Báo Tuổi Trẻ cho biết, Công an tỉnh Trà Vinh đã bàn giao 2 nghi phạm liên quan cho Công an quận Bình Tân điều tra nguyên nhân tử vong của cô gái 30 tuổi khi đi phẫu thuật nâng ngực.

Công an xác định 2 nghi phạm là Phan Đức H (59 tuổi) và con gái (17 tuổi), trú tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP HCM.

Theo lời khai ban đầu, sáng 3/7, chị N.T.T (30 tuổi), trú tại phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM đến phòng khám của ông H để phẫu thuật nâng ngực. Trong quá trình phẫu thuật, người chị T tím tái, khó thở rồi tử vong.

a1

Sau đó, ông H đưa thi thể nạn nhân lên ô tô rồi cùng con gái chở đến huyện Cầu Kè. Người ở trại hòm nhận thấy dấu hiệu bất thường nên đã báo với cơ quan công an.

Theo báo VnExpress, thời điểm chị T tử vong, ông H tìm trong người chị T thấy tờ giấy có số điện thoại ghi tên Má Mi. Ông H gọi điện, giọng phụ nữ nhận là mẹ nạn nhân, địa chỉ ở xã Định An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Sau đó, ông H cùng con gái đưa thi thể chị T lên ô tô chở về Trà Vinh.

Tuy nhiên, do không biết đường, ông H chạy xe lạc sang TP Cần Thơ. Được người dân chỉ dẫn, ông H quay xe về hướng Trà Vinh. Khi đến xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè thì trời tối, điện thoại hết pin không liên lạc được với gia đình chị T nên ông H cho xe tấp vào một trại hòm.

Ông H tự xưng là nhà từ thiện, nhờ trại hòm khâm liệm thi thể chị T với giá 20 triệu đồng nhưng đưa trước 2 triệu. Sau đó, ông H nhờ chủ trại hòm bảo quản quan tài, hôm sau sẽ có người đến nhận và trả đủ tiền.

Tổng hợp

>>> Tin nên đọc:

TPHCM: Từ 27/4 đến nay ghi nhận con số kỉ lục gần 8.400 trường hợp mắc COVID-19

TP HCM: Thêm 2 thí sinh nghi mắc Covid-19, cách ly nhiều sĩ tử

Công văn hỏa tốc: Người từ TP.HCM đi 62 tỉnh thành trên cả nước phải tự cách ly 7 ngày, xét nghiệm 3 lần

Tin phổ biến