Đời Sống

Ông Huỳnh Uy Dũng phản hồi về nội dung gây xôn xao dư luận trong buổi giao lưu ngày 14/11

An Nhiên - 15/11/2021 15:32 GMT+7

Ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch Công ty Đại Nam đã lên tiếng phản hồi về những phát ngôn gây xôn xao dư luận trong buổi giao lưu khán giả ngày 14/11.

Theo Lao Động, ông Huỳnh Uy Dũng (Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đại Nam) cho biết sau khi một youtuber nói khớp (nói không hết câu, không hết ý, không dẫn giải trước sau về báo chí), người này đã đính chính thông tin và ông Dũng cùng 1 tiến sĩ cũng chấn chỉnh lại.

dai-nam
Khán giả đến buổi giao lưu của vợ chồng CEO Phương Hằng.

Bên cạnh đó, nội dung buổi giao lưu chỉ nói về một số nhân vật có mâu thuẫn với vợ chồng bà Phương Hằng chứ không hề quy chụp tất cả báo chí. Bản thân ông Dũng vẫn luôn trân trọng những nhà báo chân chính trên cả nước. Vì vậy, ông Dũng cho biết sau này sẽ không tiếp xúc với những youtuber như vậy nữa. 

Chủ tịch HĐQT công ty Đại Nam cũng tiết lộ, ông đã lắp đặt nhiều trạm tiếp oxy để giúp đỡ các bệnh nhân Covid-19 tại Bình Dương, Sóc Trăng, Bạc Liêu. Tuy nhiên, một số nhà báo đã dựng chuyện khi cho rằng ông vận động lấy 280 tỷ VNĐ và đã bỏ trốn. Việc này khiến chồng của CEO Phương Hằng cảm thấy rất bức xúc. 

huynh-uy-dung
Buổi giao lưu và gặp gỡ khán giả của vợ chồng CEO Phương Hằng.

Về việc phòng dịch tại khu du lịch, ông Dũng cho biết Đại Nam đã liên tục nhắc nhở du khách phòng dịch đúng quy định. Việc khách du lịch tập trung đông cũng chỉ xảy ra ở thời điểm diễn ra buổi giao lưu.

Trưa 15/11, Giám đốc Sở VH TT-DL tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Khoa Hải đã cử đơn vị thanh tra xuống KDL Đại Nam để nắm tình hình. Ông Hải cho biết sẽ kiểm tra, làm việc lại và sớm thông tin cho báo chí về vấn đề này.

>>> Tin liên quan:

Vy Oanh kêu CEO Đại Nam xét nghiệm ADN con trai, netizen đồng loạt lên tiếng: "Khác gì ông Huỳnh Uy Dũng phiên bản mini"

Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng âm thầm đem oxy cứu trợ người dân "vùng đỏ" Bình Dương

Ông Dũng "lò vôi" khẳng định quỹ Hằng Hữu chưa từng nhận tiền của ai dù chỉ 1 đồng