Giải Trí

Nghi vấn ca sĩ H.H lái G63 lên núi ở ẩn sau ồn ào tình ái?

An Nhiên - 28/03/2022 16:07 GMT+7

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ H.H lái chiếc xe G63 đầy thị phi lên núi sống tịnh tâm sau ồn ào đời tư.

Sau 1 tuần vướng tin đồn tình ái, nữ ca sĩ H.H vẫn không lên tiếng phản hồi về sự việc. Cô hoàn toàn im lặng mặc cho thiên hạ tung nhiều thông tin bất lợi ảnh hưởng xấu tới mình.

Giữa thời điểm này, một cư dân mạng tiếp tục chia sẻ việc bắt gặp nữ ca sĩ ở ngoài đời. Cụ thể, người này cho biết đã nhìn thấy chiếc xe G63 được cho là của H.H xuất hiện ở An Giang vào 23/3.

Từ đây, một số người đã cho rằng nữ ca sĩ đến Thất Sơn (Bảy Núi) ở An Giang. Mục đích được cho là để ở ẩn giữa ồn ào đời tư trong thời gian vừa qua.

hien-ho

Thế nhưng, hiện tại thông tin này vẫn chỉ là những lời phỏng đoán của cư dân mạng. Ở thời điểm hiện tại, người tung tin vẫn chưa đưa ra bất kỳ bằng chứng xác thực nào liên quan đến tình hình của H.H.

Chưa dừng lại ở chuyện xe cộ, một số người còn bóc tách giá trị của căn hộ nơi nữ ca sĩ đang sinh sống. Cụ thể, H.H đang sở hữu một căn hộ cao cấp nằm tại tòa nhà P Plaza.

Theo tìm hiểu, P Plaza là tổ hợp trung tâm thương mại nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tòa nhà có vị trí đắc địa và sầm uất nên đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

Bên cạnh đó, P Plaza còn tích hợp nhiều dịch vụ vô cùng đẳng cấp. Bao gồm 1 trung tâm thương mại và nhiều khu mua sắm, nhà hàng, siêu thị... Căn hộ tại đây cũng có 3 mức giá với 3 loại hình khác nhau, lần lượt là 3.5 tỷ, 5.1 tỷ và 7.3 tỷ. Điều này cho thấy, nhà của nữ ca sĩ H.H đang sống trong ngôi nhà tiền tỷ sang trọng và hiện đại.

Trước đó, một người giấu tên cho biết đã kiểm tra sao kê tài khoản của nữ ca sĩ, sau đó phát hiện cô được chuyển khoản mỗi tuần 300 triệu VNĐ, tuần nào nhiều thì lên tới 500 triệu VNĐ. Chưa dừng lại ở đó, H.H còn được "anh họ" tặng thêm 2 tỷ VNĐ để sửa nhà nhưng cô đã gửi sổ tiết kiệm.

hien-ho

Tuy nhiên, không ít người nghi ngờ đoạn tin nhắn đang được lan truyền là giả. Những người này cho rằng có người cố tình tung tin bịa đặt để hạ bệ nữ ca sĩ. Lý do là bởi, tài khoản sao kê cá nhân là thông tin tuyệt mật và không dễ dàng để kẻ lạ có thể kiểm tra.