Giải Trí

Clip: Will Smith đấm thẳng mặt MC Oscar vì dám giỡn với vợ anh

An Nhiên - 28/03/2022 11:07 GMT+7

Tình huống hy hữu đã xảy ra tại lễ trao giải Oscar khi nam diễn viên Will Smith đấm thẳng mặt MC của buổi lễ.

Will Smith đã khiến cả khán phòng của buổi lễ trao giải Oscar 2022 bất ngờ vì có hành động bạo lực với nam MC. Cụ thể, anh hùng hồn lên thẳng sân khấu và đâm thẳng mặt Chris Rock trên sóng truyền hình.

Nguyên nhân là do Chris Rock có những câu nói đùa quá đáng liên quan đến mái tóc của vợ Will Smith. Đáng nói, vợ của Will Smith mắc bệnh nên bị rụng tóc. Thế nhưng, Chris Rock liên tục đùa cợt về việc này, thâm chí còn lôi cả nhân vật phim GI Jane để nói.

Vì thế Will Smith đã lên sân khấu quát vào mặt MC: "Bỏ tên của vợ tao ra khỏi miệng mày ngày". Tiếp đến, anh giáng thẳng một cú đấm lên mặt của Chris Rock để bảo vệ vợ.

Trước sự cố này, BTC đã phải cắt tiếng câu nói của Smith trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, sự kiện vẫn diễn ra bình thường. Thậm chí ngay sau đó , Will Smith còn được lên nhận giải thưởng  Nam diễn viên chính xuất sắc ở Oscar với vai diễn trong King Richard.

Và trước khoảnh khắc này, nam diễn viên của King Richard đã bật khóc. Anh chia sẻ khi nhận Oscar:

"Khi làm bộ phim này, tôi muốn bảo vệ những đồng nghiệp của mình. Tôi từng bị chế nhạo suốt cuộc đời của mình và giờ tôi muốn bảo vệ họ. Cảm ơn Venus - Selena và gia đình Williams khi đã để tôi kể câu chuyện về gia đình họ".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ sự xin lỗi trước mọi người vì bản thân đã có hành động quá khích. Tuy nhiên, anh chỉ muốn bảo vệ vợ và gia đình trước những lời đùa cợt quá đáng. Hơn nữa, đây không phải là lần đầu tiên Chris Rock có những lời chế giễu quá đáng như vậy với vợ của anh.