Đời Sống

Biểu cảm đáng chú ý của Công Phượng trong ngày đầu tiên phải xa vợ bầu Viên Minh

Hương Ly - 09/07/2021 09:36 GMT+7

Kết thúc kỳ nghỉ kéo dài 1 tuần, cầu thủ Công Phượng đã trở lại hội quân cùng đồng đội chuẩn bị cho giải đấu V-League 2021 tới đây.

Ngày 8/7, dàn cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn và Vũ Văn Thanh đã bắt đầu buổi tập luyện đầu tiên sau kỳ nghỉ kéo dài một tuần. Trên trang chủ CLB HAGL đã chia sẻ đoạn video ngắn quay lại biểu cảm của các cầu thủ khi thực hiện bài tập đốt năng lượng lớn khiến dân tình vô cùng thích thú.

Trong đó, Công Phượng chiếm spotlight với biểu cảm bá đạo khi phải thực hiện bài tập phải dùng sức lớn. Có lẽ sau quãng thời gian nghỉ xả hơi đã khiến tiền đạo người xứ Nghệ gặp không ít khó khăn trong việc tập luyện. Anh phải gồng hết sức mình đến mồm miệng cũng “biến dạng”.

cong phuong quay tro lai tap luyen
1001 biểu cảm của dàn cầu thủ HAGL khi thực hiện bài tập đốt năng lượng lớn.
Công Phượng chiếm spotlight với biểu cảm bá đạo khi phải thực hiện bài tập phải dùng sức lớn
Gương mặt hớn hở của Công Phượng khi hoàn thành bài tập

Được biết, bà xã Công Phượng được thông tin đang mang thai ở tháng cuối, dự tính sẽ sinh bé trai trong tháng 7 này. Trên trang Instagram cá nhân của Viên Minh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video cho thấy vợ chồng cô đang vô cùng mong ngóng ngày quý tử chào đời.

cong phuong vien minh
Công Phượng và Viên Minh chuẩn bị đón con đầu lòng vào tháng 7 tới.

Tuy nhiên, dù ngày Viên Minh lâm bồn đã ở rất gần thì Công Phượng vẫn không được “đặc cách” nghỉ phép để chăm vợ bầu. Đặc biệt, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến Công ty VPF vừa quyết định hoãn gấp kế hoạch tổ chức giai đoạn còn lại của V.League 2021.

Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Báo Italia bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng UEFA “trợ giúp” tuyển Anh

Tin phổ biến