Đời Sống

Clip tranh cãi: Nam sinh không đội mũ bảo hiểm tông ngã công an rồi bỏ chạy

Minh Anh - 25/04/2022 09:20 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa nam sinh và đồng chí công an thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo nội dung clip được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc xảy ra vào lúc 7h30 ngày 24/4 tại thôn Ao Kềnh, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Được biết, vào thời điểm trên, một đồng chí công an đang làm việc tại khu vực có ít phương tiện qua lại. Lúc này, một nữ sinh mặc đồng phục có biểu hiện vi phạm giao thông đi tới, đồng chí đã ra hiệu lệnh dừng xe. 

Cùng lúc, một nam sinh khác không đội mũ bảo hiểm, đi xe với tốc độ nhanh lao tới. Dù đã có hiệu lệnh tuýt còi dựng lại nhưng nam sinh đã đâm trúng anh công an. Sau cú đâm, đồng chí công an nằm trên đường đầy đau đớn, còn nam sinh dựng xe bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Nhiều người dân chứng kiến đã có mặt giúp đỡ nạn nhân và đuổi theo nam sinh gây ra tai nạn trên. Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra tranh cãi trong dư luận. 

>> Clip cận cảnh nữ sinh va chạm với xe ba gác khi đuổi theo cướp lấy lại iphone 13

Theo đó, nhiều người cho rằng, hành động bỏ chạy của nam sinh sau khi tông người khác là vi phạm pháp luật. Một số khác lên tiếng bênh vực, khẳng định do đồng chí công an chặn xe đột ngột khiến nam sinh không kịp xử lý. 

Tuy nhiên, cư dân mạng đã lên tiếng phản bác lại ý kiến trên. Cụ thể, trong trường hợp trên, nam sinh không đội mũ bảo hiểm, chưa xác định đã đủ tuổi sử dụng phương tiện giao thông là xe máy hay chưa. Bên cạnh đó, ngay khi được chặn xe, nam sinh không có dấu hiệu muốn dừng lại mà có hành động luồn lách nhưng không thành công, vì thế mới đâm phải đồng chí công an. 

Câu chuyện trên đặt ra những lời cảnh tỉnh cho phụ huynh trong việc để con em mình sử dụng các phương tiện giao thông nhưng không đảm bảo an toàn. Hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra bất kỳ lúc nào với người điều khiển xe máy và cả những người đi đường khác. 

Tin phổ biến