Đời Sống

VTV để ngỏ "Cấm sóng là nguyện vọng nhân dân" và phản ứng của cộng đồng mạng

An Nhiên - 17/09/2021 11:00 GMT+7

Trong tối 16/9, VTV đã có một phóng sự chuyên đề nhắc đến hàng loạt nghệ sĩ và để ngỏ việc "Cấm sóng là nguyện vọng nhân dân".

Những ngày gần đây, dư luận và mạng xã hội rất quan tâm tới hàng loạt lùm xùm xoay quanh chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ. Ngay trong tối 16/9, trên VTV đã có phóng sự chuyên đề nhắc đến hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên... Đồng thời, nhà đài cũng để ngỏ việc "Cấm sóng là nguyện vọng nhân dân".

vtv-nghe-si-1

Trước đó, lùm xùm liên quan tới 1000 bản sao kê của Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngoài ra, các doanh nghiệp có hợp tác và người thân của nam MC cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Hết Trấn Thành, lại đến vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Cặp đôi này nhất quyết không chịu sao kê online và hứa hẹn ngày sao kê với toàn thể khán giả tại ngân hàng. 

Sau khi phóng sự được phát sóng, đa số cộng đồng mạng đều rần rần ủng hộ quan điểm "Cấm sóng là nguyện vọng của nhân dân".

vtv-nghe-si

Ngoài ra, một số ý kiến cũng nhận định sao kê ngân hàng vốn không phải chuyện khó, cũng chẳng thể chứng minh được sự “ăn chặn” như nhiều cư dân mạng đã nói. Tuy nhiên, đó là sự lên án của dư luận hay nguyện vọng “xanh chín” của những người bị dẫm đạp lên niềm tin. Tất cả mọi ngườ đều đang mong chờ một sự thật phía sau hành trình làm từ thiện của những nghệ sĩ này.

Tin trong ngày:

>> Gentle No Bra: Bóc trần group của những cô gái chuyên "khoe" ảnh nóng

>> Hung thủ máu lạnh ném bé trai 6 tuổi từ tầng 29, đâm người mẹ nhiều nhát dao đẫm máu

>> Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: "TP.HCM sẵn sàng chung sống với COVID-19"