Giải Trí

Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên tuyên bố đâm đơn khởi kiện dù là doanh nhân hay CEO

Hương Ly - 17/09/2021 16:02 GMT+7

Trong livestream sao kê chiều ngày 17/9, Công Vinh thông báo sẽ khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự vợ chồng anh đến các cơ quan có thẩm quyền.

Giữ đúng lời hứa, chiều ngày 19/7, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank để tiến hành sao kê từ thiện.

thuy-tien-cong-vinh-livestream-sao-ke

Sau khi hoàn tất các thủ sao kê với phía ngân hàng, Thủy Tiên và Công Vinh đã xuất hiện bên ngoài cổng ngân hàng, công khai các con số trong tài khoản kêu gọi từ thiện.

cong-vinh-kien-ba-phuong-hang

Trong livestream, Công Vinh tuyên bố: “Trong suốt thời gian qua, hai vợ chồng đã bị vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự trên mạng xã hội. Điều này đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, lợi ích cũng như tình hình kinh tế của gia đình. Vì vậy với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ chúng tôi.

Ngày hôm nay những giấy tờ sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng, cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật và tin rằng không một ai có thể đứng trên pháp luật.  Dù là bất cứ ai, vợ chồng chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện. Dù là doanh nhân, CEO, một người buôn bán bất động sản hay một cá nhân, tổ chức nào. Chúng tôi tin pháp luật sẽ có chế tài để xử lý những sai trái đó”.

Hiện tại, buổi livestream sao kê từ thiện của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.