Giải Trí

Lee Min Ho bị đồn ngủ với 4 phú bà cùng một lúc, fans lập tức tìm ra bằng chứng phản bác tin đồn

An Nhiên - 08/03/2022 07:15 GMT+7

Sau khi thần tượng bị đồn ngủ cùng 4 phú bà cùng một lúc để lấy 60 tỷ, fans của Lee Min Ho đã tự tìm bằng chứng để chứng minh nam diễn viên trong sạch.

Tối 4/3, trên MXH Trung Quốc đã xuất hiện tin đồn nam minh tinh nổi tiếng của Hàn Quốc sử dụng "quy tắc ngầm. Từ những thông tin này, cư dân mạng bắt đầu đồn đoán là Lee Min Ho.

Người tung tin cho biết nam diễn viên thường xuyên sang Trung Quốc để hầu cơm, hầu rượu và ngủ cùng nhiều phụ nữ giàu có. Bên cạnh đó, Lee Min Ho còn ngủ với 4 phụ nữ cùng một lúc để kiếm tiền.

Theo người tung tin, những phụ nữ ngủ cùng nam tài tử đều ở độ tuổi trên dưới 30. Sau mỗi đêm, mỗi "phú bà" sẽ đưa cho Lee Min Ho 20 triệu tệ (tương đương 72 tỷ đồng). Thậm chí, còn xuất hiện tin đồn tài tử Vườn sao băng phát tướng vì làm việc không đúng chuyên môn, bị rối loạn hormone.

Lee-min-ho
Nam diễn viên Lee Min Ho

Sau khi nổ ra tin tức, fans của nam diễn viên đã đưa ra hàng loạt bằng chứng bác bỏ tin đồn thất thiệt. Cụ thể, người hâm mộ cho hay lịch trình công việc của Lee Min Ho luôn bận bịu và anh chỉ được nghỉ khoảng 3 ngày/năm. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên từng tham gia Xuân Vãn 2014 (chương trình xét duyệt lý lịch của nghệ sĩ rất gắt gao). Do đó, fans của nam minh tinh khẳng định thần tượng không có bất cứ vấn đề gì về đạo đức.

Sau những bằng chứng mà người hâm mộ đưa ra, tối 7/3, người tung tin đã gửi lời xin lỗi đến Lee Min Ho. Đồng thời, người này cũng cho biết bản thân bị

người khác hại chứ chưa từng nhắc đến tên của nam minh tinh. Do sự việc nghiêm trọng tới mức ảnh hưởng đến hình ảnh của tài tử Vườn sao băng nên người tung tin đồn cho biết sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp.