Đời Sống

Vĩnh Long: Đang chuẩn bị khâm liệm cụ ông 84 tuổi thì phát hiện cụ dương tính Covid-19

Hương Ly - 10/08/2021 16:26 GMT+7

Cụ ông 84 tuổi (ngụ Vĩnh Long) mất do nhiều bệnh nền, khi đang chuẩn bị khâm liệm thì nhận được kết quả dương tính với Covid-19.

Ngày 10/ 8, Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã có báo cáo về việc cụ ông 84 tuổi tử vong có kết quả dương tính Covid-19, theo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

cu ong tu vong do Covid 19
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 7/8, cụ ông T.V.H (84 tuổi, ngụ số 23/18 đường Võ Thị Sáu, phường 1, TP Vĩnh Long) được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu do có triệu chứng suy hô hấp, suy tim.

Đến sáng 8/8, sức ông V.H. diễn biến xấu và có kết quả test nhanh âm tính với Covid-19 nên bệnh viện đồng ý để gia đình đưa về lo hậu sự.

Đến khoảng 11h30 trưa ngày 8/8, ông V.H.qua đời nên bà T.K.H. - người thân của ông H. đón xe ôm đến xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) tìm người về xây mộ. Đến tối cùng ngày, khi mọi người đang chuẩn bị khâm liệm cho ông V.H thì nhận được thông báo ông V.H. và bà K.H. có kết quả PCR dương tính với Covid-19.

Ngành chức năng sau đó đã vận động gia đình đưa quan tài ông V.H. đi hỏa thiêu ở H.Vũng Liêm, Vĩnh Long. Ngay trong đêm 8/8, ngành chức năng đã phong tỏa khu vực nhà ông V.H., phun xịt khử khuẩn toàn bộ khu này và tiến hành truy vết.

Tin phổ biến