Đời Sống

Bình Dương: Một phụ nữ tử vong ở phòng trọ khi chờ test khẳng định COVID-19

An Nhiên - 10/08/2021 18:48 GMT+7

Một người phụ nữ có kết quả test nhanh dương tính COVID-19, khi đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định thì người này cảm thấy khó thở và tử vong ở phòng trọ.

Theo tìm hiểu, bà N.T.N (quê Kiên Giang) sống cùng chồng và 1 người con tại khu trọ ở phố Tân Hội (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên). Sáng 10/8, người chồng thấy bà N. khó thở nên đã nhờ người dân gọi cho chính quyền để đưa đi cấp cứu. Thế nhưng, khoảng 45 phút sau khi xe cấp cứu tới thì bà N. đã tử vong.

Đại diện phường Tân Hiệp cho biết, ngày 7/9, ngành y tế thị xã đã lấy mẫu test nhanh diện rộng trên khu vực địa bàn Tân Hiệp để tầm soát sàng lọc F0. Sau khi test nhanh thì phát hiện bà N. là một trong những người dương tính với SARS-CoV-2

Những trường hợp nghi nhiễm COVID-19 được ngành y tế hướng dẫn tự cách ly tại nơi ở để chờ kết quả khẳng định RT-PCR. Đối tượng xét nghiệm khẳng định dương tính sẽ được đưa đi cách ly và điều trị. Tuy nhiên, đang trong thời gian chờ kết quả khẳng định thì bà N. đã xảy ra điều không mong muốn.

tu-vong-khi-cho-ket-qua-covid-19-1
Chiều tối 10/8, thi thể vẫn chưa được đưa ra khỏi phòng trọ. (Ảnh: Người dân cung cấp).

Theo người nhà bà N., chi phí mai táng trọn gói vào khoảng 26 triệu VNĐ, tuy nhiên, gia đình rất nghèo nên chưa có tiền để chi trả. Đại diện phường Tân Hiệp cho biết vì gia đình bà thuộc diện khó khăn nên chính quyền đang vận động tiền hỗ trợ, giúp đỡ. 

Đến chiều 10/8, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) vẫn đang phối hợp với lực lượng y tế để điều tra, làm rõ nguyên nhân bà N. tử vong.

Tin trong ngày:

>> Xác định nguyên nhân ban đầu khiến nam bảo vệ của nhà hàng Vua Chả Cá trên phố Lý Thường Kiệt tử vong

>> Bùi Tiến Dũng hôn chân bạn gái mẫu Tây, không ngại khoe cảnh tình tứ

>> Hương vị tình thân tập 10 phần 2: Khoảnh khắc bà Dần gặp lại Nam khiến nhiều người xúc động 

Tin phổ biến