Giải Trí

Nữ ca sĩ nổi tiếng sang Mỹ bất ngờ lộ bụng to, dấy lên nghi vấn đang có bầu giữa lúc ở đỉnh cao sự nghiệp

Hương Ly - 24/02/2022 09:46 GMT+7

Vòng 2 to quá cỡ của của một nữ ca sĩ đình đám khiến dân tình không khỏi xôn xao nghi vấn cô đang có bầu sau khi sang Mỹ.

Mới đây, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tải đoạn clip ngắn khoe dáng trong bộ trang phục lạ mắt. Tuy nhiên, điều “đập vào mắt” của khán giả đầu tiên lại là vòng 2 to quá cỡ của nữ ca sĩ, dấy lên muôn vàn lời đồn thổi.

huong-tram-lo-bung-to-bat-thuong

Người thì cho rằng Hương Tràm đang trong thời kỳ thai sản, người lại nhận xét nữ ca sĩ trông như vừa mới sinh con xong. Số khác thì kết luận giọng ca “Em gái mưa” mới tăng cân sau kì nghỉ Tết.

screenshot (1)

Bên cạnh nghi vấn về chiếc bụng to quá cỡ, gu thời trang lạ mắt của Hương Tràm cũng bị cư dân mạng mang ra bàn tán. Hầu hết, các ý kiến đều chê bai trang phục của nữ ca sĩ khá lỗi mốt, “già chát” và dìm dáng thậm tệ.

>> Xem thêm: Rộ nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đang mang thai vì lộ bụng bầu sau tin đồn được cầu hôn

huong-tram-mang-thai

Ngay cả cách tạo dáng của Hương Tràm cũng bị “chê lên chê xuống” vì không giống ai. Cư dân mạng liên tục nhắc nhở nữ ca sĩ nên thực sự nghiêm túc tìm 1 stylist mới, bởi lẽ đây không phải lần đầu Hương Tràm mặc xấu khi du học ở xứ cờ hoa.

thoi-trang-huong-tram

Được biết, trước đó, Hương Tràm từng bị stylist tố đã ki bo lại còn làm hỏng đồ nhưng không đền tiền. Dù nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng đính chính nhưng scandal không đáng có đó đã phần nào ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Tin phổ biến