Đời Sống

Cộng đồng mạng thán phục màn phản đòn cực gắt của cô gái trẻ khi bị giật túi xách

Minh Anh - 31/05/2021 20:21 GMT+7

Cô gái giằng co với tên cướp đến cùng để quyết tâm giữ lại tài sản cho mình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ đáp lại tên cướp cực gắt khi bị tấn công và giật túi xách.

Theo clip được đăng tải, có thể thấy cô gái đang đi bộ trên vỉa hè thì bị một nam thanh niên áp sát từ phía sau. Nhân lúc nạn nhân không chú ý, người này bất ngờ tấn công, giật lấy túi xách mà cô gái đang đeo trên vai.

>> Tài xế taxi kể lại giây phút vật lộn với tên cướp và sự vô cảm đến lạnh người của đại úy công an

Gặp phải tình huống này, cô gái không hề hoảng sợ mà ngay lập tức phản đòn lại tên cướp bằng cách gằng co tay đôi. Ngay khi bị kéo ngã xuống đất, cô gái lại nhanh chóng bật dậy đánh trả.

co-gai-giang-co-voi-ten-cuop
Cô gái giằng co kịch liệt với tên cướp.

Ngay lúc cô gái đáp trả mạnh mẽ, người dân xung quanh đã phát hiện sự việc và nhanh chóng đến hỗ trợ. Họ hô hoán, đuổi theo tên cướp khiến người này bỏ chạy.

Sau vụ việc xảy ra cô gái chỉ bị xây xước nhẹ, vẫn giữ lại được tài sản. Điểm khiến người ta quan tâm nhất là tinh thần bình tĩnh, vẫn đáp lại sự hỏi thăm của mọi người.

Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều người bày tỏ sự thán phục đối với cô gái. Một số người còn cho rằng, nếu mình lâm vào tình cảnh đó, chắc chắn sẽ không dám phản kháng mà chỉ hô hoán nhờ mọi người trợ giúp.

Tin nên đọc:

>> Bố và chú cầm dao đuổi công an vì muốn... bênh con trai trốn cách ly đi thả diều

>> Biến chủng nCoV mới ở Việt Nam nguy hiểm như thế nào?

>> Đâu là "lớp bảo vệ" cuối cùng ngăn nCoV xâm nhập cơ thể?

>> Bé trai 4 tuổi nhiễm COVID-19 sau 23 ngày cách ly, không xuất hiện triệu chứng

Tin phổ biến