Giải Trí

Sự trở lại của "Đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp: Vừa nhắc tên 3 thành phố thì cả 3 đều phải tạm ngưng hoạt động do COVID-19

An Nhiên - 04/05/2021 14:30 GMT+7

Mỗi lần dịch COVID-19 có dấu hiệu trở lại là sẽ thấy cộng đồng mạng gọi tên Vũ Khắc Tiệp. Lý do là bởi, chỉ cần đại sứ cách ly vô tình nhắc đến tên một tỉnh, thành là địa phương đó sẽ ít nhiều có sự liên quan tới dịch bệnh.

Sắp tới, công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp chuẩn bị tuyển thêm thành viên nên anh muốn tổ chức casting ở một số tỉnh thành, trong đó có Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Tuy nhiên, khi Vũ Khắc Tiệp vừa đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái đang chuẩn bị cho buổi casting tại các địa điểm này thì ngay sau đó, cả 3 nơi đều bị dừng mọi hoạt động để phòng, chống COVID-19

vu-khac-tiep-1
vu-khac-tiep

Vì sự trùng hợp đến kỳ lạ như thế này nên không ít cư dân mạng khuyên Vũ Khắc Tiệp cần hạn chế đi lại hoặc không nhắc đến tên bất kỳ tỉnh thành nào nữa. Ngay cả chính chủ cũng phải lên tiếng tự nhắc nhở bản thân với dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân: "Chắc ở yên một chỗ."

vu-khac-tiep-3
Chính chủ cũng phải lên tiếng tự nhắc nhở bản thân

Không phải ngẫu nhiên mà Vũ Khắc Tiệp được đặt biệt danh là "Đại sứ cách ly". Trước đó, anh từng  phải cách ly 5 lần do liên quan tới địa phương có dịch bệnh. Ngày 18/3, Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh hoài niệm về ngày tháng ở Paris thì buổi tối cùng ngày, thủ đô của nước Pháp bị phong tỏa. Vài ngày sau, khi ông chủ của Venus vừa thông báo đang ở Phú Quốc thì vào cuối tháng 3, ca dương tính với SARS-CoV-2 ở Hải Phòng cũng từng đi qua Phú Quốc. 

Nhọ như "đại sứ cách ly" Vũ Khắc Tiệp, vừa tới Paris thì thủ đô nước Pháp bị phong tỏa vì dịch Covid -19?

Tin phổ biến