Đời Sống

Ăn mừng bàn thắng bùng nổ thứ 109, Ronaldo bị fan quá khích ném vật thể "lạ mà quen"

Hương Ly - 24/06/2021 10:42 GMT+7

Trong khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của mình, Ronaldo bất ngờ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của một số CĐV quá khích.

Ronaldo chính là tâm điểm tỏa sáng trong lượt đấu cuối bảng F khi ghi cả hai bàn thắng vào lưới tuyển Pháp. Chiến công này không chỉ giúp tuyển Bồ Đào Nha đi tiếp vào vòng 16 đội mà còn giúp Ronaldo san bằng kỷ lục ghi bàn ở cấp ĐTQG của huyền thoại người Iran - Ali Daei (với 109 bàn thắng).

cr7 an mung chien thang
Ronaldo đã tỏa sáng với hai bàn thắng trên chấm phạt đền vào lưới tuyển Pháp

Sau khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Pháp, Ronaldo đã chạy ra 1 góc khán đài để ăn mừng với các CĐV Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, khoảnh khắc ăn mừng đó đã diễn ra không trọn vẹn vì hành động quá khích tới từ một số CĐV. Cụ thể, một loạt chiếc cốc đầy nước liên tục bị ném về phía CR7.

cr7 bi nem vat the la vao nguoi
Hình ảnh chai Coca Cola bay về phía Ronaldo.

Nhận thấy cách hành xử không thể chấp nhận được, Ronaldo tức giận quay mặt về phía các cổ động viên. Trọng tài chính sau đó đã phải yêu cầu các nhân viên an ninh làm tốt hơn công việc của mình.

Trọng tài chính sau đó đã yêu cầu nhân viên an ninh kiểm soát CĐV tốt hơn, qua đó không gây nguy hiểm tới các cầu thủ.

Được biết, sau trận đấu với tuyển Pháp, Ronaldo đã nhận được một thông điệp rất ý nghĩa từ chính huyền thoại Ali Daei.

“Tôi rất vinh dự khi thành tích ghi bàn đáng nể này sẽ thuộc về Ronaldo. Tôi xin gửi tới Ronaldo lời chúc mừng, người chỉ cần một bàn thắng nữa sẽ để phá kỷ lục ghi bàn quốc tế của mọi thời đại.

Thật tuyệt vời khi kỷ lục ấy sẽ thuộc về Ronaldo. Anh ấy là nhà vô địch vĩ đại của thế giới bóng đá. Anh ấy cũng là biểu tượng truyền cảm hứng và tác động đến cuộc sống trên khắp thế giới"- Ali Daei tỏ ra bái phục rồi tán dương CR7.

Thực hư "Khuyến cáo không dùng thức uống có cồn trong vòng 50 năm" sau tiêm vắc-xin Covid-19