Đời Sống

Vụ 6 bé gái dưới 16 tuổi bị đẩy vào "động quỷ": Chân dung ông trùm buôn người sành sỏi

An Nhiên - 24/06/2021 11:24 GMT+7

Ông trùm Trương Anh Tuấn từng có tiền án về tội buôn người nên rất sành sỏi trong việc dụ dỗ các bé gái và đưa nạn nhân vào tròng.

Hai bị can cầm đầu đường dây buôn 6 bé gái là Trương Anh Tuấn (sinh năm 1992, trú tại TP.Việt Trì, Phú Thọ) và Đinh Văn Tiến (sinh năm 2003, trú tại xóm 3, Hải Tân, Hải Hậu). Công an tỉnh Nam Định cho biết, Đinh Văn Tiến chưa có tiền án tiền sự nhưng là kẻ lông bông. Khi trở về Phú Thọ, đối tượng quen biết với Trương Anh Tuấn - đang kinh doanh quán karaoke tại TP.Việt Trì (Phú Thọ).

Tuấn từng có tiền án về tội mua bán người nên rất sành sỏi trong việc dụ dỗ nạn nhân vào quán karaoke, massage. Hắn còn tận tình chỉ bảo và truyền lại kinh nghiệm cho Đinh Văn Tiến.

buon-6-be-gai
Đối tượng Đinh Văn Tiến (bên trái) và ông trùm Trương Anh Tuấn (bên phải)

Vì Tuấn muốn có thêm nhiều nhân viên đi phục vụ các quán khác nên hắn và Tiến đã lên mạng xã hội tìm kiếm các cháu gái nhẹ dạ cả tin. Sau khi nạn nhân đồng ý, Tiến giao người cho Tuấn, mỗi giao dịch thành công, Tiến được nhận 2-3 triệu đồng.

Tiếp theo, Tuấn đưa các bé đi làm đẹp, mua sắm quần áo và điện thoại di động. Khi thấy mình được chiều chuộng, nạn nhân càng thêm tin tưởng vào lời hứa hẹn sẽ giới thiệu công việc ổn định của Tuấn. 

Nhưng sau mỗi buổi làm đẹp, Tuấn dùng thủ đoạn ép các bé gái viết giấy vay nợ. Sau đó, hắn dùng giấy vay nợ này để khống chế và ép buộc nạn nhân phải ở lại làm nhân viên phục vụ tại các quán massage, karaoke trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. 

Khi đang thực hiện hành vi phạm tội thì Tiến và Tuấn bị lực lượng công an phát hiện. Chiều 23/6, Công an tỉnh Nam Định đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trương Anh Tuấn, Đinh Văn Tiến về tội "buôn bán người dưới 16 tuổi".

buon-6-be-gai-1
Ảnh minh họa

Trước đó vào ngày 16/6, công an huyện Hải Hậu đã nhận được đơn trình báo của một phụ nữ ở xã Hải Xuân. Người này đề nghị cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm con gái là cháu P.T.T (14 tuổi), đã bỏ nhà đi từ ngày 14/6 nhưng không rõ lý do. 

Nhận được đơn trình báo, lực lượng công an khẩn trương vào cuộc điều tra và nhanh chóng phát hiện đường dây buôn người do Tuấn và Tiến thực hiện. Khi khám xét nhà của các đối tượng, công an phát hiện có 6 bé gái tuổi từ 14 đến 15 đang bị giam lỏng. Ngoài ra, còn có 2 người phụ nữ nghi có lên quan đến đường dây này.

Hiện, 6 cháu bé đều được trở về với gia đình trong tình trạng sức khỏe ổn định. Vụ việc cũng đang được công an tỉnh Nam Định phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra.

Tin nên đọc:

>> Cô gái có 12 mối tình, đòi bạn trai cho tiền đầu tư tranh thủ đăng link quảng cáo app sex giữa tâm bão scandal

>> "Cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ đấm chảy máu mũi, cầm dao đe dọa tại nơi công cộng

>> Khởi tố cặp tình nhân có dấu hiệu nhiễm COVID-19 nhưng vẫn đưa nhau vào nhà nghỉ