Đời Sống

Xôn xao việc CEO Phương Hằng bị tấn công nhưng không dám cho vệ sĩ biết vì sợ sẽ lớn chuyện

An Nhiên - 18/10/2021 11:01 GMT+7

Trong buổi livestream chiều 17/10, CEO Phương Hằng đã tiết lộ chuyện bản thân bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư tấn công, sỉ vả ngay tại cơ quan côn an.

Chiều 17/10, CEO Phương Hằng đã thực hiện một buổi livestream dài để tiết lộ nhiều tin tức quan trọng. Trong số loạt thông tin được chia sẻ, cộng đồng mạng rất chú ý đến việc nữ đại gia bị ông Võ Hoàng Yên và nhóm luật sư hành hung tại cơ quan công an.

phuong-hang-2

Bà chủ KDL Đại Nam bức xúc kể lại: "Một mình tôi đi với 1 luật sư còn nó đi với 4 luật sư là 5 người, hành hung tôi tại Công an TP.HCM, tôi đề nghị trích xuất camera. Lúc đó chỉ có 1 đồng chí công an thôi, đồng chí này còn gọi người đến giúp, nó hành hung tôi trong phòng kín. Ngay tại công an mà luật sư hành hung tôi ngay tại nơi đó".

"5 con người tấn công tôi cùng một lúc quý vị ơi trong phòng 10 mét vuông. Luật sư của Võ Hoàng Yên nói: "Cơ quan công an chưa kết luận tôi không được gọi nó là lừa đảo". Tôi mới chỉ vào mặt luật sư và nói: "Mày phải là tao mày mới biết, bị lừa hàng trăm tỷ đi mới biết". Một mình tôi mà 5 người tấn công tôi cùng một lúc. Nếu tôi nói sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật... Kẻ thì đòi đánh, người thì đòi tán vào mặt tôi, tôi la lên mới thôi".

phuong-hang-1
CEO Phương Hằng và chồng là ông Huỳnh Uy Dũng livestream về sự việc.

Sau khi nữ đại gia kể lại vụ việc trên livestream, một tài khoản tên C.P đã chia sẻ lên MXH thông tin, mặc dù bị tấn công nhưng CEO Phương Hằng vẫn im lặng nhịn nhục, không dám nói cho vệ sĩ biết. Lý do được đưa ra là vì, nữ đại gia sợ rằng nếu nói thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì tiếp theo.

phuong-hang

Trước đó, nữ CEO từng tuyên bố đanh thép về việc bản thân có cả trăm vệ sĩ bảo vệ. Cụ thể, bà cho biết: "Tôi nói rồi, chỗ tôi chỉ đến chơi vui, ai đến mà manh động không có đường về đâu, vào Đại Nam không có đường ra. Bảo vệ tôi có cả trăm người lận!". Vì vậy, một số người đánh giá việc im lặng, không báo cho vệ sĩ biết là nước đi khôn ngoan của bà chủ KDL Đại Nam.

phuong-hang-4
phuong-hang-3

Tin liên quan: