Giải Trí

"Cây táo nở hoa" tập 53: Đến khi nào cây táo mới nở ra hoa?

An Nhiên - 04/08/2021 12:25 GMT+7

Trong "Cây táo nở hoa" tập 53, người duy nhất ở lại bên Ngọc và không từ bỏ cơ hội cứu sống anh chính là người phụ nữ cần cù, chịu khó, hết lòng vì chồng vì con.

"Cây táo nở hoa" ngày càng khiến khán giả thấy ức chế khi Ngọc đang mắc bệnh nhưng những đứa em ruột thị vẫn rời đi trong oán trách. Lúc này, người duy nhất ở bên cạnh khi anh phải vật lộn với sự đau khổ về thể xác và tinh thần chỉ có người vợ tần tảo là Hạnh. 

Thấy Hạnh trở về bên mình, Ngọc thật sự cảm động và an tâm. Tuy nhiên, vợ của anh đã không tiết lộ chuyện mình bị ông Lân phản đối, Hạnh nói dối rằng bố cô cũng rất lo cho con rể.

cay-tao-no-hoa-tap-53
Hạnh đã trở về bên Ngọc khi những đứa em ruột thịt từ bỏ anh hai.

Khi Hạnh không từ bỏ cơ hội ghép gan cho Ngọc, Ngà lại đang ăn nhờ ở đậu nhà Phước. Mặc cho Hạnh tới năn nỉ Ngà đi làm kiểm tra, anh nhất định không chịu tới bệnh viện vì sợ sẽ chết trên bàn mổ. Ngay cả cậu bạn thân là Phước chạy đi thuyết phục, Ngà cũng cũng khăng khăng không chịu đi bệnh viện để cứu anh hai.

cay-tao-no-hoa-tap-53-2
Mặc cho Hạnh năn nỉ, Ngà vẫn nhất quyết không muốn đến bệnh viện cứu Ngọc.

Tìm Ngà không được, Hạnh lại đôn đáo đến gặp Báu, dẫn đi ăn rồi khuyên cô về nhà. Đổi lại, Báu tỏ thái độ đề phòng vì sợ bị lừa lấy gan, cô dùng lý lẽ của người bị phân biệt đối xử để từ chối ghép gan cho Ngọc. Thậm chí, Báu còn tuyên bố từ bỏ gia đình và tới nhà mẹ để xin ở ké. Tuy nhiên, bà Ích đã không cho Báu vào nhà, ngược lại, bà trở mặt vì cô không một xu dính túi. 

cay-tao-no-hoa-tap-53-3
Báu quyết định cắt đứt với anh hai để đến tìm mẹ ở ké.

Trong lúc gia đình rối ren, anh Hai mắc bệnh quái ác, Dư lại trở nên bất cần, liên tục đánh đấm và nổi danh với biệt hiệu "Dư sẹo". Hiện, anh đã là đàn em của Tân Cá Rô, đi đâu cũng có xe riêng đưa đón.

Trinh âm thầm liên hệ với Dư khiến anh phải đưa cô về quê, cho cô tiền, hứa sẽ lo cho con sau khi đứa bé chào đời. Vì muốn Trinh không đeo bám gia đình mình nữa, Dư cũng cho Trinh số điện thoại mới của mình và tuyên bố đã cắt đứt quan hệ với người nhà.

cay-tao-no-hoa-tap-53-1
Trinh vẫn cố chấp đến gặp Dư.

Với những tình tiết oái ăm của Cây táo nở hoa, nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và bực mình vì nội dung phim ngày càng éo le, lắt léo. Một số người cũng đặt ra câu hỏi, nếu gia đình Ngọc cứ như thế này mãi thì đến bao giờ cây táo mới nở ra hoa?

Tin cùng chuyên mục:

>> "Hương vị tình thân" phần 2: Lộ ảnh Nam đeo nhẫn cưới, xung quanh có cả công an?

>> “Quỳnh búp bê” Phương Oanh được đề cử trong danh sách “Nữ diễn viên ấn tượng” tại VTV Awards 2021

>> “Hương vị tình thân” tập 73: Vợ sắp cưới “Shark” Long là “gái làng chơi” chuyên nghiệp, suýt bị Nam tát vì “trò mèo”