Đời Sống

Người phụ nữ tử vong do nâng ngực ở TP.HCM: Người nhà bàng hoàng khi thấy thi thể tím tái

An Nhiên - 19/03/2022 07:34 GMT+7

Chị gái của N.T.N.N (nạn nhân tử vong do phẫu thuật nâng ngực) cho biết, dù bác sĩ của bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tích cực điều trị nhưng tay chân của N. đã tím tái.

Theo báo Tuổi trẻ, chị gái của nạn nhân N.T.N.N là bà Nguyễn Thị Ngọc Trâm (34 tuổi) cho biết, sáng 18/3, bà được em gái thông báo đi phẫu thuật nâng ngực. Vì vậy, N.N nhờ chị gái chuyển khoản cho bác sĩ 40 triệu VNĐ.

Địa chỉ chị N. (32 tuổi, quê Đồng Tháp) đến phẫu thuật thẩm mỹ là bệnh viện 1A (bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM). Đến 15h00 cùng ngày vẫn không thấy N. nên người nhà đã gặng hỏi bác sĩ thông tin. 

bv

Khi đó, phía bệnh viện trả lời vì bệnh nhân gây mê nên chưa tỉnh. Thế nhưng lúc người nhà xin vào gặp mặt để yên tâm thì bị bác sĩ từ chối.

Một lúc sau người nhà tiếp tục đề nghị được nhìn N. nhưng bác sĩ lấy lý do bệnh nhân bị tụt huyết áp và không cho gặp. Sợ đã xảy ra chuyện chẳng lành, người nhà bệnh nhân làm um xùm, tìm kiếm ở từng phòng rồi bàng hoàng khi phát hiện N. đã tử vong trên giường. Thời điểm nạn nhân tử vong là 17h35.

bv-1
Nạn nhân tử vong lúc 17h35 (Ảnh: Zing)

Bà Trâm chia sẻ: "Bác sĩ T. nói với tôi rằng sau khi chuyển em gái ra khỏi phòng hồi sức, em tôi đột ngột thở khó và tụt huyết áp. Bệnh viện đã liên hệ với các bác sĩ của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch qua để cấp cứu nhưng không cứu được. Tử thi của em gái tôi lúc này đã tím tái".

Chị của N. thông tin thêm, khi gia đình đến thì phòng phẫu thuật đã được lau dọn sạch sẽ. Tuy nhiên, đến hiện tại người nhà nạn nhân vẫn chưa nhận được thông tin cụ thể liên quan đến quá trình phẫu thuật hoặc nguyên nhân khiến N. tử vong. 

Bà Trâm cho biết: "Họ nói đã mời đội ngũ của Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch qua để cấp cứu nhưng vốn dĩ khi tôi qua, tay chân em gái đã tím tái, còn đeo ống thở".

Liên quan đến sự việc này, ông Ngô Anh Tuấn (PGĐ Bệnh viện 1A) cho biết vụ việc đã được đơn vị báo cáo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM. Tuy nhiên, ông từ chối bình luận thêm và yêu cầu chờ kết luận từ phía cơ quan điều tra.

Tin phổ biến