Đời Sống

Bà Phương Hằng tuyên bố tặng lô găng tay đầu tiên của Đại Nam cho tuyến đầu 

An Nhiên - 26/09/2021 15:28 GMT+7

Giữa thời điểm một nhóm nghệ sĩ nộp đơn kiện bà Phương Hằng vì tội vu khống, nữ đại gia đã có hành động đáng quý trong mùa dịch.

Bà Phương Hằng đã chính thức tuyên bố tặng lô găng tay đầu tiên cho lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch khiến dân mạng rất xúc động. Theo đó, nữ CEO cho biết:

"Quý vị thân mến chúng tôi sẽ hiến tặng lô găng tay đầu tiên cho y tế nước nhà gồm 2000 thùng mỗi thùng 10 hộp".

ba-phuong-hang

Trước đó vào hồi tháng 7, nữ CEO cũng từng hứa bản thân đang cho xây dựng 2 nhà máy găng tay lớn nhất Việt Nam trị giá 1 tỷ đô. Nhà máy sản xuất găng tay này thuộc 2 công ty là Công ty cổ phần Glove Đại Nam và Công ty cổ phần Glove Hằng Hữu. 

ba-phuong-hang-1

Bà Phương Hằng chia sẻ, để hoàn thành đúng tiến độ, ông Huỳnh Uy Dũng đã phải làm việc liên tục tại nhà máy trong 20 tiếng mỗi ngày. Không chỉ cung cấp găng tay miễn phí, vợ chồng ông còn xây dựng nhà máy sản xuất oxy cung cấp cho hàng loạt bệnh viện lớn tại TP.HCM.

ba-phuong-hang-2

Ông cho biết, số oxy mà Đại Nam đang sở hữu có thể thu lợi đến hàng trăm tỷ đồng giữa thời điểm bệnh dịch khó khăn. Tuy nhiên, vợ chồng ông muốn đồng hành cùng bà con, dành tặng oxy và cùng chia sẻ hơi thở cho những người thật sự cần đến.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng tự hào ngày xưa nổi tiếng không thua nghệ sĩ hạng A còn chốt hạ 1 câu: “Tôi có đẹp không quý vị?

>> Động thái mới của NS Hồng Vân giữa lúc nhiều đồng nghiệp nộp đơn kiện bà Phương Hằng

>> 8 năm trước Đàm Vĩnh Hưng hát thôi nôi bé Hằng Hữu, 8 năm sau đâm đơn kiện bà Phương Hằng

Tin phổ biến