Giải Trí

2 người cuối cùng được gặp Phi Nhung trước khi mất là ai?

An Nhiên - 30/09/2021 10:21 GMT+7

Mới đây, Trang Trần đã tiết lộ về 2 người cuối cùng được gặp Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung đã để lại niềm thương tiếc vô hạn cho bạn bè, người thân, gia đình, người hâm mộ. Cô qua đời sau một thời gian điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

phi-nhung-mat-2

Đáng nói, sau khi nữ ca sĩ về với đất mẹ, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn thiếu căn cứ. Trong đó có chia sẻ của một cư dân mạng như sau: 

"Mấy chục năm làm nghề, hoàn toàn không có chút scandal. Cuối đời lại mất trong oan ức, gì tiếng xấu bóc lột con nuôi, hỏi tại sao chị ấy mất nhưng hai hàng nước mắt chảy dài mặc dù nằm mê thời gian qua... Thương chị".

phi-nhung-mat
Thông tin thiếu kiểm chứng được một cư dân mạng chia sẻ.

Sau khi thông tin này được lan truyền, cựu siêu mẫu Trang Trần đã lập tức livestream để tiết lộ thông tin quan trọng. Cụ thể, cô cho biết chỉ có 2 người được gặp Phi Nhung lần cuối trước khi nữ ca sĩ qua đời.

"Chỉ có chị Diễm (quản lý của nữ ca sĩ) và chị Việt Hương là 2 người được vào phòng gặp khi chị Nhung mất. Những người đó không chia sẻ thì làm gì có ai biết mà chia sẻ được. Mọi người làm ơn đừng viết những điều nói chị Nhung thế này, thế kia trước lúc mất. Gia đình không ai nói, thậm chí hình ảnh lúc cuối đời của chị Nhung trong team có nhưng cũng không ai tiết lộ", Trang Trần cho biết.

phi-nhung-mat-1

Đồng thời, cựu siêu mẫu cũng hy vọng mọi người không lan truyền thông tin thất thiệt, thiếu kiểm chứng để nữ ca sĩ được yên nghỉ.

"Những người trên mạng cứ nói trước lúc chị Nhung mất thế này thế kia nhưng có ai gặp được chị đâu mà cứ nói như đúng rồi. Mọi người làm ơn, mình có tiếc thương, trân trọng một con người tài hoa bạc mệnh thì chúng ta chỉ cần tỏ lòng biết thương thôi chứ không cần mô li phê câu chuyện lên đâu. Những người nắm rõ thông tin họ còn không nói gì thì người ngoài biết làm sao được", Trang Trần thẳng thắn nói.

Tin liên quan:

>> Cục Trẻ em chính thức lên tiếng về 23 con nuôi của Phi Nhung

>> Con gái ruột của Phi Nhung "khóc ngất" trước di ảnh của mẹ

>> Vì sao Phi Nhung từ chối tiêm vaccine Covid-19?

Tin phổ biến