Giải Trí

Con gái ruột của Phi Nhung "khóc ngất" trước di ảnh của mẹ

An Nhiên - 29/09/2021 15:20 GMT+7

Wendy Phạm - Con gái ruột của Phi Nhung đã ôm Trizzie Phương Trinh khóc ngất trước di ảnh của mẹ tại buổi lễ cầu siêu ở Mỹ.

Nữ ca sĩ Phi Nhung đã về với đất mẹ vào ngày 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hơn ai hết, các con của cố ca sĩ chính là những người phải chịu nỗi đau và sự mất mát khó có thể nguôi ngoai.

phi-nhung-qua-doi

Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho Phi Nhung ở Việt Nam được tổ chức online vào 18h5 ngày 28/9 tại chùa Giác Ngộ. Tại Mỹ, con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm cũng đã tổ chức lễ cầu siêu cho mẹ. Sau đó, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải thông tin này trên trang cá nhân vào sáng 29/9.

con-gai-phi-nhung-1

Vợ cũ của Bằng kiều cho biết, gia đình làm lễ cầu siêu tại Tịnh Xá Giác An. Ngoài Trizzie Phương Trinh, con trai của Bằng Kiều, NS Hồng Đào, make-up Nhật Bình... cũng tới Tịnh xá để cầu siêu, mong cho nữ ca sĩ sinh năm 1970 thanh thản về miền cực lạc.

con-gai-phi-nhung-2

Đã gần 2 năm Wendy và mẹ không được gặp nhau. Thời điểm Phi Nhung mắc bệnh nặng, cô cũng không thể ở bên cạnh để chăm sóc cho mẹ. Vì vậy, hình ảnh Wendy Phạm và Trizzie Phương Trinh ôm nhau khóc trước di ảnh của Phi Nhung khiến nhiều người không nén được cảm giác xót xa.

con-gai-phi-nhung

Tin liên quan:

>> Thực hư clip con gái ruột Wendy Phạm khóc nấc khi Phi Nhung qua đời?

>> Phi Nhung qua đời vì COVID-19, con gái ruột Wendy Phạm phản ứng thế nào?

>> Phi Nhung qua đời do COVID-19, lời hứa dành cho con gái ruột Wendy vẫn còn dang dở